Bản hòa tấu hôn nhân - Bản Lật Tử

Nội dung truyện về showbiz của bộ này cũng không phải motip mới, nhưng được cái tác giả xây dựng nội dung mặc dù có đấu đá trong giới nhưng không mang cảm giác nặng nề, lại có chút hài hước khiến người đọc khá dễ chịu.


Nam chính của "Bản hòa tấu hôn nhân" - Bản Lật Tử bản tính độc miệng, toàn làm người khác nội thương, Kiều Dĩ Thần trong truyện này cũng không là ngoại lệ. Trong giới không ai không biết anh khó tính, những ca sĩ từng làm việc với anh không ai là chưa từng bị lời nói của anh làm cho thương tích đầy mình, và tất nhiên bọn họ đều tự an ủi mình rằng: “Không sao, không sao, đến cả vợ mình anh ta còn mắng thì chúng ta đã là gì a~”*.


Đối với những truyện của tác giả Bản Lật Tử có thể nói độ ngọt, sủng, hài hước là tuyệt đối. Nên các bạn tim yếu có thể an tâm nhảy hố nhé, tất nhiên là vô cùng hoan nghênh các bạn tim khỏe đổi khẩu vị nha.


Link đọc: https://truyenfull.vn/ban-hoa-tau-hon-nhan/

Bản hòa tấu hôn nhân
Bản hòa tấu hôn nhân
Bản hòa tấu hôn nhân
Bản hòa tấu hôn nhân
Lynn Lynn 2021-11-22 22:02:51
góc nhờ vả: chuyện là mình đã từng đọc 1 bộ truyện thuộc thể loại quân nhân, cưới trước yêu sau, nam nữ chính kết hôn vì hẹn ước giữa ông nội và ông ngoại 2 bên, nam nữ chính cách nhau hơn 10t, nữ chính khi kết hôn chỉ là sinh viên năm 1 còn nam chính thì hơn 30t, cũng có thân phận ngầm đặc biệt nào đó, mình nhớ là trước khi kết hôn và quen biết thì nữ chính thất tình bị bạn trai và bạn thân phản bội, tính nhảy cầu tự tử và vô tình đc nam chính cứu, thể loại H +++++ =)))), mn có ai đã từng đọc rồi thì cho mình xin tên với ạ, tại lâu quá rồi ko nhớ nổi, chỉ nhớ tên 2 nv chính đều là 2 chữ, tại lúc trước đọc trên watpad mà giờ thì wattpad ko vô đc nữa 😭

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy