Bảo vệ đôi bàn chân bằng cách đeo tất chân

Điều đơn giản nhất để giữ cho đôi chân ấm áp là đeo tất chân. Bạn nên đeo tất ấm khi ra ngoài lạnh hoặc khi đi ngủ, dù nằm trong chăn ấm nhưng bạn vẫn nên bảo vệ đôi bàn chân mình. Hãy sắm cho mình vài đôi tất và thay tất thường xuyên nhé. Những ngày đông lạnh giá, để chân lạnh thường xuyên khiến bạn khó vận động vào mỗi sáng, tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh về khớp. Việc đi tất khi ngủ giúp đôi chân bạn được giữ ấm. Một đôi tất giúp đảm bảo quá trình lưu thông máu trong cơ thể khi bạn ngủ.


Nhiều người có gót chân bị khô nứt. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn không chăm sóc chân đúng cách, thiếu dưỡng chất, điều kiện làm việc có hại cho chân… Không chú ý điều trị có thể khiến các biểu hiện trở nên nghiêm trọng hơn. Điều đó khiến bạn ngày càng khó khăn trong việc đi lại, ngại đi chân đất trước mặt mọi người.

Đi tất giữ ấm chân
là một cách hiệu quả giúp ngăn ngừa nứt chân. Một đôi tất phù hợp giúp cải thiện lưu thông máu đến chân, từ đó giúp chân bạn mềm mại, giảm tình trạng nứt nẻ. Ngoài ra, nếu chân bạn xuất hiện tình trạng khô hoặc nứt nẻ, bạn có thể dùng kem giữ ẩm trước khi đi tất để đảm bảo độ ẩm.

Đeo tất ấm
Đeo tất ấm
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy