Uống đồ uống nóng hổi

Bạn có thể làm đôi chân bạn ấm lên khi cơ thể bạn ấm lên. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị cho mình một loại đồ uống nóng hổi để giúp đôi chân ấm hơn? Bạn có thể uống đường phèn và gừng. Đường phèn không những làm tăng cảm giác ngon miệng, mà còn tác dụng làm ấm cơ thể. Còn trong gừng còn chứa khương lạt tố có tác dụng kích thích đối với tim và huyết quản, có thể tăng tốc độ tuần hoàn máu, làm tăng cảm giác ấm áp cho cơ thể. Chất caffeine trong bông trà có tác dụng lợi tiểu, sắc tố màu đỏ trong đó có tác dụng làm ấm cơ thể. Nghiền một miếng gừng nhỏ thành bột, cho vào cốc trà khuấy đều. Tùy vào khẩu vị từng người để tăng hay giảm lượng gừng cũng như lượng đường phèn cho phù hợp.


Bạn có thể nhâm nhi những loại đồ uống ấm nóng như trà, cà phê vì nó có thể giúp làm ấm cơ thể và phân bổ nhiệt đều hơn đến vùng bàn tay, bàn chân. Đơn giản chỉ cần cầm một chiếc cốc ấm có thể giúp các ngón tay không bị lạnh, đặc biệt là khi bạn đang ở ngoài trời.


Bạn nên nhớ tuyệt đối không uống rượu bia nhé. Thường mọi người hay nghĩ một ly rượu mạnh, nóng có thể giúp bạn giữ ấm trong thời tiết buốt giá, nhưng thực tế không phải vậy. Đúng là các thức uống ấm thực sự làm tăng thân nhiệt và giúp bạn chống đỡ cái lạnh, song rượu không nằm trong số này. Rượu hoàn toàn không có tác dụng gì tốt nếu bạn uống lúc lạnh. Nó sẽ làm giảm thân nhiệt.

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy