BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer là loại kem lót kiềm dầu chiếm giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng phái đẹp. Kem lót này không chỉ có khả năng kiềm dầu rất tốt mà còn giúp người dùng nhanh chóng che phủ các nếp nhăn xấu xí trên da, làm ẩn đi những phần da có khuyết điểm hoặc không đều màu và giúp se khít lỗ chân lông cực hữu hiệu.


Với kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer bạn không cần phải dùng đến kem nền hay phấn nền phức tạp. Bên cạnh đó, chất kem của sản phẩm này khá lỏng nên không quá tốn kem trong mỗi lần sử dụng từ đó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí để đầu tư nhiều sản phẩm hữu ích khác.


Thành phần: Water (Aqua/Eau), Silica, Adipic Acid/Neopentyl Glycol Crosspolymer, Sclerotium Gum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Calcium Silicate, Dimethicone, Vp/Va Copolymer, Amodimethicone, Zinc Pca, Hydroxypropyl Methylcellulose, Sodium Hydroxide, Chlorphenesin, Phenoxyethanol.


Công dụng:

  • Kem lót này cho một bề mặt da cực kỳ mềm mướt như lụa và sẵn sàng với một lớp kem nền không hoàn hảo không tì vết, nó cũng có khả năng vượt trội trong việc hấp thụ dầu thừa và giúp làm giảm bớt hiện tượng bóng nhờn trên da trong khi có thể làm mờ cả các lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp các nếp nhăn và đường nhăn trên da mặt biến mất hẳn.
  • Công thức chứa các hạt khoáng chất cũng giúp cho kem lót này lấp đầy tất cả những vùng da sần sùi do vậy nó để lại bề mặt da cực kỳ mịn mướt.


Giá: 528.000 đồng

BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer
BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy