Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer

Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer là loại kem lót sẽ cứu nguy cho các cô nàng có tình trạng da dầu trầm trọng. Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer có bảng thành phần với các chiết xuất từ thực vật từ đó giúp bạn kiểm soát lượng dầu nhờn cực kỳ hiệu quả, đảm bảo cấp ẩm đầy đủ cho da. Kem lót này có kết cấu dạng kem lẫn bột phấn nhưng khả năng thẩm thấu cực nhanh và không hề gây bí da mà ngược lại giúp làn da của bạn được thông thoáng.


Thành phần:

  • Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer có bảng thành phần với các chiết xuất từ thực vật từ đó giúp bạn kiểm soát lượng dầu nhờn cực kỳ hiệu quả, đảm bảo cấp ẩm đầy đủ cho da.
  • Kem lót này có kết cấu dạng kem lẫn bột phấn nhưng khả năng thẩm thấu cực nhanh và không hề gây bí da mà ngược lại giúp làn da của bạn được thông thoáng.
  • Bên cạnh đó loại kem lót này còn có cả ánh nhũ ngọc trai với sắc xanh nhẹ nhàng nên khi lên da sẽ cho khuôn mặt của bạn sáng bừng rực rỡ.


Công dụng:

  • Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer là kem lót mềm da, có thể sử dụng một mình hoặc dưới lớp trang điểm để có làn da mịn như nhung.
  • Chất lỏng nhẹ làm mềm và ngậm nước với chiết xuất từ kẹo cao su silicone; và chiết xuất từ thực vật có tác dụng kiểm soát sản xuất bã nhờn, mang lại hiệu ứng mờ lâu dài mà vẫn đủ nhẹ để da thở.
  • Các chất lấp lánh ánh lê màu xanh nhạt tinh tế giúp chống lại làn da xỉn màu và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to, giúp làn da trông tươi sáng và khỏe mạnh.


Giá: 836.000 đồng

Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer
Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy