Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer

Không phải tất cả các làn da đều giống nhau, đó là lý do tại sao Lorac đã tạo ra " I’m so sensitive " Soothing Face Primer. Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất.


" I’m so sensitive " Soothing Face Primer được thiết kế với vẻ bên ngoài là tông màu đen chủ đạo. Cùng hình dạng ống thon gọn rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình. Khi pha chế, công thức của sản phẩm giống như kem dưỡng da nên làm cho da của bạn trở nên mịn mượt. Soothing Face Primer không có độ dẻo hay độ dính cực cao, vì vậy nó rất nhẹ. Các primer hấp thụ nhanh chóng và tan chảy vào da mà không có dư lượng để lại làn da của bạn. Công thức đủ nhẹ nhàng để được gọi là nhạy cảm, không đột phá, không nổi mẩn. Thay vào đó, bạn có thể cảm thấy làn da của mình được chuẩn bị tốt và dưỡng ẩm sẵn sàng để trang điểm.


Thành phần:

  • Sản phẩm là một loại sơn lót nhẹ nhàng, giúp làm giảm dầu, không silicone, paraben, nước hoa và chứa chất chống oxy hóa, vitamin và các chiết xuất thực vật để giúp cho làm da của bạn trở nên dịu và mịn màng hơn.
  • Sản phẩm đặc thù Siêu nhẹ và siêu dưỡng ẩm, sơn lót gốc nước này sẽ giúp lớp trang điểm lâu dài với một kết qủa mượt, mịn tự nhiên.
  • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu và mụn.


Công dụng:

  • Không có silicone
  • Không chứa paraben
  • Siêu nhẹ và siêu hydrat hóa
  • Kem lót gốc nước thúc đẩy lớp trang điểm lâu trôi với lớp nền tự nhiên, mềm mượt.
  • Truyền chất chống oxy hóa, vitamin và chiết xuất thực vật để giúp làm dịu và làm mịn làn da của bạn.


Giá: 790.000 đồng

Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất.
Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy