Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector

Nhãn hiệu Clinique được thành lập vào tháng 8 năm 1968 với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.


Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


Thành phần: Fragrance, Gluten, Nickel, Top Common Allergy Causing Preservatives, Lanolin, Paraben, Topical Antibiotic, MCI/MI, Propylene Glycol, Irritant/Acid, and Dye. Product is Teen Safe and Lip Safe.


Công dụng:

  • Kem lót che khít lỗ chân lông Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector với các thành phần cải tiến giúp cân bằng bã nhờn, làm giảm 50% kích thước lỗ chân lông và làm giảm thiểu sự sản sinh quá mức lượng dầu thừa trên da mặt.
  • Kết cấu mỏng nhẹ của kem giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, thấm hút dầu thừa và loại bỏ các tế bào da chết một cách nhanh chóng, cho bạn làn da sạch sẽ, thông thoáng và lớp nền mịn màng, tự nhiên.


Giá: từ 800.000 đồng

Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector
Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy