Conflict of Nations: World War III

Conflict of Nations: World War III là một trò chơi chiến lược chiến tranh, trong đó bạn sẽ phải đo lường hoàn hảo từng chuyển động mà bạn thực hiện nếu bạn muốn đạt được chiến thắng. Người chơi đắm chìm trong thế giới tuyệt vời này sẽ phải phụ trách một quốc gia thực sự, với đặc thù là ngay tại thời điểm đó, chiến tranh thế giới thứ ba sắp nổ ra, vì vậy mục tiêu của việc này trò chơi là làm cho quốc gia của bạn nổi lên chiến thắng trong cuộc đối đầu hiếu chiến này sẽ diễn ra giữa tất cả các quốc gia trên thế giới.

Để đạt được chiến thắng trong mỗi trận đấu, bạn sẽ phải kiểm soát tất cả các vùng lãnh thổ có được, bằng cách này, điểm chiến thắng sẽ đưa bạn vượt qua các đối thủ còn lại. Tránh việc những người dùng khác kiểm soát quốc gia, lãnh thổ của bạn, vì vậy bạn sẽ không chỉ phải tập trung vào việc nắm giữ các quốc gia khác mà còn phải tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của những người tham gia khác trong trò chơi. Conflict of Nations: World War III là một trò chơi không bao giờ kết thúc, vì khi bạn kết thúc trò chơi mà bạn đã đắm chìm trong đó, bạn sẽ có thể tiếp tục một cuộc chơi mới với một quốc gia khác, tức là bạn sẽ có thể chơi cho đến khi cảm thấy mệt mỏi với việc chinh phục lãnh thổ, hoặc quốc gia của bạn bị chinh phục. Bằng cách này, thời gian trò chơi sẽ không được đánh dấu bởi một câu chuyện nhất định. Trong mỗi thành phố, bạn có thể huy động quân đội, để trong trường hợp nó bị tấn công, bạn có thể tự vệ khỏi kẻ thù của mình. Tinh thần của thành phố là rất quan trọng, và các nguồn lực mà mỗi thành phố của bạn có đều có vai trò cơ bản trong đó.


Conflict of Nations: World War III là một trò chơi chiến thuật vĩ đại, cung cấp cho người chơi một cơ hội để khám phá thế giới của tương lai và trải nghiệm một cuộc chiến tranh. Trò chơi với đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống đầy đủ các tính năng, từ chiến lược chiến thuật đến sự phát triển quốc gia. Conflict of Nations: World War III đem lại cho người chơi một trải nghiệm chiến thuật thú vị, hứng khởi và cảm hứng cho người chơi.


Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doradogames.conflictnations.worldwar3&hl=en&gl=US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/conflict-of-nations-ww3/id1510997559

Conflict of Nations: World War III
Conflict of Nations: World War III
Conflict of Nations: World War III

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy