Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

Trúc Tiên 1517 0 Báo lỗi

Bên cạnh những giờ học và làm việc căng thẳng, mọi người trong chúng ta ai cũng sẽ có cách thư giãn khác nhau. Chính vì thế những trận game gay cấn sẽ là sự ... xem thêm...

  1. Là sản phẩm của hãng Tencent (Trung Quốc), công ty game có doanh thu lớn nhất thế giới, trò chơi có nội dung dựa trên game sinh tồn nổi tiếng trên máy tính có tên PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), do một công ty Hàn Quốc phát triển.

    PUBG phiên bản PC đã bùng nổ cùng các game thủ với thể loại battle royale độc đáo, phá vỡ sự thống trị của những League of Legends và Dota 2. Và tất nhiên, PUBG Mobile cũng đã làm điều tương tự và được đón nhận bởi hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Mặc dù yếu tố đồ họa của PUBG Mobile vẫn còn kém rất xa so với phiên bản PC và vẫn còn rất nhiều bug tuy nhiên không thể phủ nhận độ hot của game sinh tồn này. Thế nhưng Tencent đã cố gắng mang đến gần như những gì hay nhất, hồi hộp nhất và đậm chất PUBG nhất lên phiên bản mobile. Từ kích thước bản đồ, tính năng, số lượng vũ khí, số lượng người chơi và tính chiến thuật tất cả đều được Tencent mang vào từ phiên bản gốc PUBG PC. Vào năm 2023, PUBG Mobile sẽ được cập nhật những tính năng mới hơn, nhiều chế độ chơi hơn, và có thể là sẽ có những map đặc biệt. Trong năm 2023, nhiều dự án nâng cấp và cải tiến game đang được nhà phát hành ấp ủ trong suốt thời gian qua có thể sẽ được áp dụng vào PUBG Mobile trong đầu năm sau.

    Trong PUBG Mobile ở phiên bản cập nhật vào năm 2023 bạn có thể lựa chọn cách chơi an toàn chạy bo và núp để sống sót đến cuối cùng hoặc tham gia vào những khu đông người ngay từ đầu để thỏa mãn cảm giác được bắn nhau vô cùng náo nhiệt. So với những tựa game sinh tồn khác như Fornite hay Rules of Survival – Garena, PUBG Mobile vẫn được các game thủ đánh giá cao hơn cả.

    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig&hl=vi&gl=US
    Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/pubg-mobile-vn/id1438396625?l=vi

    PUBG Mobile
    PUBG Mobile
    PUBG Mobile

  2. Dead Effect 2 là tựa game hành động FPS trên điện thoại, người chơi sẽ bị cuốn vào vòng xoay của mạch truyện, các quái vật sẽ liên tục tấn công ồ ạt và nhiệm vụ của bạn là làm mọi cách để sống sót. Những người khi bắt đầu cuộc hành trình với trạng thái ngủ đông dần bị đánh thức và lần lượt trở thành miếng mồi cũng như là vật thí nghiệm tiếp theo cho lũ bác học điên. Tuy nhiên may thay vẫn còn những người quyết tâm thay đổi thảm cảnh. Họ đã liên kết lại với nhau thành một nhóm và cố gắng chiến đấu cũng như giành lại quyền kiểm soát ESS Meridian từ lũ bác học điên cũng như những sinh vật ghê rợn mà bọn chúng tạo ra. Liệu cuộc hành trình đó sẽ diễn ra như thế nào, số phận của ESS Meridian sẽ ra sao, tất cả sẽ có trong Dead Effect 2.


    Dead Effect 2 được bắt đầu với việc người chơi, một chiến binh tinh nhuệ bị đánh thức một cách bất ngờ giữa quá trình ngủ đông của mình. Xung quanh gần như không còn ai mà chỉ còn toàn những sinh vật quái dị, hung dữ cùng những xác sống đầy ghê rợn. Với góc nhìn thứ nhất (FPS) nhà phát hành mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng kịch tính nhưng đầy hấp dẫn. Với việc nội dung chính được phân ra thành các màn chơi (Chapter) khác nhau thì với mỗi màn chơi sẽ là một chuỗi những nhiệm vụ hoàn toàn khác biệt đang chờ được hoàn thành. Và trên quá trình đó người chơi sẽ phải đối đầu với vô số con quái vật, vô số những tên Zombie hay những tên tay sai của lũ bác học điên. Thao tác điều khiển trong Dead Effect 2 được thiết kế đơn giản với hai phần màn hình trái và phải. Trong khi phần bên trái đảm nhận vai trò di chuyển thì phần bên phải màn hình sẽ lo về việc định hướng cũng như nạp đạn, ngắm và bắn. Một điểm cực kỳ đáng lưu ý đó chính là sau khi hoàn thành hết một Chapter trò chơi mới tự động lưu game. Điều này có nghĩa nếu bạn nghỉ chơi hoặc chết giữa đường bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu Chapter trong lần chơi tiếp theo.


    Chính vì vậy hãy cố gắng hoàn thành Chapter và tránh mất mạng giữa đường để không phải chiến đấu lại từ đầu với lũ quái vật và những tên Zombie ghê rợn nhé.


    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.badflyinteractive.deadeffect2&hl=vi

    Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/dead-effect-2-space-zombies/id1439355548

    Dead Effect 2
    Dead Effect 2
    Dead Effect 2
  3. Critical Ops là trò chơi được lấy ý tưởng và xây dựng dựa trên cốt lõi của trò chơi được xem như tượng đài của thể loại Multiplayer này. Đến với trò chơi bạn sẽ bước vào thế giới đầy khốc liệt, nơi tồn tại hai thế lực luôn đối đầu nhau đó là phe Khủng bố (Terrorists) và lực lượng chống khủng bố (Counter-Terrorists). Với những game thủ đã quen với tựa game bắn súng việc làm quen với game là hết sức đơn giản nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu chơi và tìm hiểu game thì cùng đừng quá lo lắng vì trò chơi sẽ có những hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp với những trận đấu súng hấp dẫn.


    Đối với những game bắn súng thì yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công chính là đem lại cảm giác trải nghiệm chân thực cho người chơi và Critical Ops đã là rất tốt điều đó. Với những nút điều hướng được sắp xếp bố trí hợp lí giúp người chơi dễ dàng thực hiện các động tác ngồi, nhảy, ngắm xa hay thay băng đạn thuận tiện và dễ dàng. Bên cạnh đó, với cho phép game thủ tự do thay đổi và sắp xếp vị trí của các phím bấm trên màn hình hay thay đổi tốc độ xoay tâm ngắm và tích hợp thêm tính năng vuốt nhẹ vào màn hình để cuộn giúp nhân vật thay đổi súng trong khi chiến đấu là điểm cộng lớn tạo nên những trải nghiệm chân thực nhất, đem lại sự thích thú và thỏa mãn cho người chơi. Một điều đặc trưng của thể loại FPS là mà trò chơi vẫn sử dụng là người chơi vẫn chỉ được sử dụng góc nhìn thứ nhất khi tham gia chiến đấu. Trò chơi mang đến một kho vũ khí với đa dạng các loại từ dao, súng ngắn, súng ngắm đại bác hay những khẩu súng đặc biệt bắt mắt mang sức mạnh vượt trội, tất cả đều tập hợp đầy đủ người chơi có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, với những bản đồ rộng lớn loại hình đa dạng như muốn thách thức mọi người chơi khám phá chinh phục.


    Critical Ops có 3 chế độ chơi chính đó là Team Deathmatch (Đấu đội) và Defuse Bomb (Gỡ bom) và Defend (phòng thủ). Người chơi sẽ lựa chọn chế độ mình muốn tham gia sau đó trò chơi sẽ tìm ngẫu nhiên và ghép đội bạn với các người chơi khác cùng tham gia trận chiến.

    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.criticalforceentertainment.criticalops&hl=vi

    Link iOS: https://apps.apple.com/US/app/id1017717218?l=en

    Critical Ops
    Critical Ops
    Critical Ops
  4. Infinity Ops là trò chơi lấy bối cảnh tương lai khi sự phát triển của công nghệ vượt quá tầm kiểm soát đồng thời con người bị kéo vào những trận chiến bất tận nhằm tranh giành quyền lực thống trị cả thế giới. Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng cừ khôi, bước vào các trận chiến khốc liệt, đánh bại kẻ thù và giải cứu Trái đất.

    Infinity Ops
    mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi PvP khác nhau. Mỗi chế độ điều có đặc thù riêng do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ mà bạn yêu thích nhất. Các vũ khí trong trò chơi có số lượng lớn từ súng máy đến laze và mỗi vũ khí đều có đặc tính riêng. Sự thành công của Infinity Ops không thể không kể đến đó chính là giao diện đẹp mắt được thiết kế vô cùng chi tiết nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Bối cảnh của game Infinity Ops diễn ra trong tương lai xa xôi, khi loài người đã vượt qua những giới hạn phát triển công nghệ và thế giới đang bước vào thời kỳ chiến tranh liên hành tinh đầy hỗn loạn. Các tính năng hấp dẫn người chơi, ngay từ khi mới bước vào game Infinity Ops bạn có thể lập bang hội và mời các người chơi khác đang online cùng vào với đội của bạn. Hơn nữa, trong game Infinity Ops có một kho vũ khí siêu nhiều cho bạn thỏa thích thõa mãn bộ sưu tập súng của bạn, cũng như trang bị cho nhân vật của bạn những vũ khí hạng nặng, vũ khí ngoài hành tinh với sức công phá siêu mạnh, khả năng xuyên giáp nặng cực thốn. Cụ thể hơn bạn sẽ có cơ hội được súng từ trường và súng Plasma laser cho tới súng phóng lựu đạn, mỗi vũ khí sẽ có các tính năng cũng như sức công phá riêng.

    Trong game hành động Infinity Ops người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến PvP theo các nhóm như Recruit (Tân binh), Saboteur (Kẻ phá hoại), Tank (Xe tăng) và Assault (Đột kích). Mỗi team đều có các đặc điểm và khả năng độc đáo riêng.


    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamedevltd.destinywarfare&hl=vi&gl=US

    Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/infinity-ops-sci-fi-fps/id1393015117

    Infinity Ops
    Infinity Ops
    Infinity Ops
  5. Call Of Duty (COD) là một loạt game thuộc thể loại bắn súng giống như tựa game PUBG một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay qua góc nhìn thứ nhất, góc nhìn thông qua nhân vật trong game. Và nếu bạn là một người dùng yêu thích thể loại game FPS trên PC thì chắc hẳn Call Of Duty (COD) đã không còn là cái tên xa lạ.

    Vừa được ra mắt thì Call Of Duty phiên bản Mobile đã gây ra cơn lốc trên thị trường game mobile toàn cầu. Ở phiên bản vào năm 2023 được đánh giá là không chỉ mang đến đồ họa đỉnh cao, Call Of Duty Mobile (CODM) còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời như thể bạn là một người lính tham chiến thật thụ. Nhưng bất ngờ thay, với sự hợp tác giữa nhà sản xuất tựa game COD là Activision và ông lớn của làng game Trung Quốc, Tencent. Call Of Duty đã chính thức có mặt trên Mobile và gây ra cú nổ lớn khi có hơn 70 triệu lượt cài đặt chỉ sau vài ngày ra mắt. Trải nghiệm tựa game FPS này rất đã tay với khung hình đẹp mắt và đầy sống động với hiệu ứng chuyển động background đầy ấn tượng. Phải công nhận một điều rằng, đồ họa nhân vật và hậu cảnh cháy nổ được thiết kế đầy sống động, truyền cảm hứng muốn trải nghiệm ngay và luôn.

    Để tham gia các trận đấu ở phiên bản 2023 này, bạn sẽ tùy chọn chế độ ở phần bên phải màn hình. Với level vượt qua mức level 7, để có thể mở khóa hai chế độ tham chiến đó là Multplayer và Battle Royale.


    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.activision.callofduty.shooter&hl=vi&gl=US

    Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/call-of-duty-mobile-vn/id1477030970

    Call of Duty: Mobile
    Call of Duty: Mobile
    Call of Duty: Mobile
  6. Nếu bạn là fan của bộ phim nổi tiếng Hitman và muốn tìm tựa game cho phép bạn hóa thân thành đặc vụ 47 lừng danh thì Hitman Sniper là lựa chọn hoàn hảo.


    Lối chơi chính trong Hitman Sniper, người chơi sẽ hóa thân thành đặc vụ 47 sử dụng khẩu súng ngắm của mình tiến hành ám sát những nhân vật tai to mặt lớn theo nhiệm vụ của cấp trên đưa ra. Càng tiêu diệt được nhiều mục tiêu, số tiền thưởng càng lớn, người chơi có thể dùng để nâng cấp hoặc mua súng mới xịn sò hơn. Người chơi vào vai đặc vụ 47 trong thế giới tận thế zombies, sử dụng khẩu súng ngắm của mình tiêu diệt tất cả zombies, ngăn không cho chúng ăn thịt bạn của mình (người đang tìm cách sửa xe để bỏ trốn khỏi thầy xác sống). Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt mục tiêu mà cấp trên giao cho. Tuy nhiên, game còn có nhiệm vụ phụ như: tiêu diệt thêm 4 vệ sĩ của mục tiêu hay làm mục tiêu bị chết cháy thay vì bị hạ do súng đạn,... Nhiệm vụ càng khó thì phần thưởng nhận được càng có giá trị cao. Đặc vụ 47 là nhân vật đại diện cho người chơi ở trong game, được người chơi trực tiếp điều khiển. Đặc vụ 47 còn là nhân vật chính trong bộ phim Hitman nổi tiếng, là đặc vụ xuất sắc nhất của một tổ chức ám sát, không bao giờ để sổng con mồi của mình. Game có rất nhiều mục tiêu cần tiêu diệt, mỗi mục tiêu sẽ có mức tiền thưởng khác nhau. Không những thế, khi tiêu diệt thành công con mồi, người chơi sẽ có cơ hội nhận thêm những trang bị cho súng giúp súng có sát thương cao hơn, ít bị giật hơn,...


    Vũ khí trong game mà đặc vụ 47 có thể sử dụng là súng ngắm (hay súng bắn tỉa) là loại súng có thể gây sát thương cực lớn từ khoảng cách rất xa. Có rất nhiều loại súng bắn tỉa trong game, càng bỏ nhiều tiền để mua thì súng càng xịn (ít giật, đạn nhiều, thay đạn nhanh, sát thương cao,...).

    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.squareenixmontreal.hitmansniperandroid&hl=vi&gl=US

    Linh IOS: https://apps.apple.com/vn/app/xA1nh-thuAA-hitman-sniper/id904278510?l=vi

    Hitman Sniper
    Hitman Sniper
    Hitman Sniper
  7. Fornite thuộc thể loại game bắn súng pha trộn một chút phiêu lưu và sinh tồn. Phát hành năm 2017, chỉ trong một thời gian ngắn, tựa game này đã có cho mình những chỗ đứng nhất định và ngoạn mục giành lấy vị trí thứ nhất trong dòng game Battle Royale trên thế giới một năm sau đó.

    Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Fortnite đó là phải nỗ lực để sinh tồn, vượt qua những thử thách và cạm bẫy mà những người chơi đối thủ đặt ra, chiến đấu hết mình để trở thành người cuối cùng sống sót. Vũ khí, đạn dược, khiên giáp,.. tất cả các công cụ hỗ trợ bảo vệ bạn sẽ dễ dàng được thu thập trên bản đồ game. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do xây dựng các chiến lược tấn công để nhanh chóng giành lợi thế. Trong một thị trường game bắn súng đang bị bão hòa với nội dung chiến đấu đơn thuần, Fornite lại vụt lên như một vì soa sáng vì kết hợp cả yếu tố xây dựng vô cùng độc đáo vào tình tiết game. Cụ thể, người chơi không chỉ cầm súng và bắn nhau mà còn phải xây dựng cho mình các kế hoạch chiến đấu, địa điểm phòng thủ và cả chế tạo vũ khí. Battle Royale là một chế độ đặc biệt đưa người chơi vào trận chiến so tài với 100 game thủ khác. Tất cả người chơi sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ trên một hòn đảo. Với chế độ này, bạn nên tích cực nhặt vũ khí, các vật phẩm và tài nguyên để biến mình thành người mạnh nhất và tiêu diệt các đối thủ còn lại.

    Battle Royale cũng được xem như linh hồn của Fortnite khi đa số các game thủ khi tham gia vào game đều chọn chế độ này. Fornite hiện nay đang có mặt ở rất nhiều nền tảng, bao gồm PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, iOS và đang thử nghiệm trên Android. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tải game về trên mọi thiết bị mà vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định.


    Link Android: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/

    Link tải iOS: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile

    Fortnite
    Fortnite
    Fortnite
  8. Free Fire là một trò chơi battle royale trực tuyến, chỉ dành cho thiết bị di động được thiết kế để cung cấp cho người chơi trải nghiệm xã hội thú vị. Người chơi sẽ được tham gia đối kháng với nhau làm sao để có thể tiêu diệt đối phương trở thành người sống sót cuối cùng.

    Free fire
    ở phiên bản 2023 hấp dẫn người chơi bởi sự kịch tính, các phần chơi đầy cuốn hút yêu cầu người tham gia phải đấu trí hết mình sử dụng hết các khả năng ngắm bắn, bắn, sử dụng súng và những vũ khí khác để tiêu diệt kẻ thù cũng như để trở thành người sống sót cuối cùng. Trò chơi bao gồm tới 50 người chơi nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí, thiết bị để tấn công, giết những người chơi khác, có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu, lấy vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến đấu. Ở bản cập nhật năm 2023, game sẽ có cấu hình nhẹ, tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay. Trong chế độ Duo và Squad, khi bị hạ gục, bạn có thể được hồi sinh nhờ một người đồng đội của mình, chứ không chết luôn như trong Solo. Sau khi vào trận đấu, các bạn sẽ được đưa lên một hòn đảo và có 60 giây để chờ đợi người chơi khác và làm quen một tý với FF trước khi lên máy bay tới hòn đảo chính nơi cuộc chiến sinh tồn diễn ra. Sau khi lên máy bay game thủ sẽ chọn vị trí mà mình cảm thấy thích thú để nhảy dù xuống.

    Các bạn có thể bật bản đồ lớn lên để quan sát vị trí máy bay trên bản đồ hòn đảo để chọn vị trí nhảy. Free fire sẽ vạch ra một đường thẳng chỉ hướng máy bay di chuyển để tiện cho game thủ dễ xác định vị trí.

    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth&hl=vi&gl=US

    Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/garena-free-fire-rampage/id1300146617

    Free Fire
    Free Fire
    Free Fire
  9. Nova Legacy được lấy từ bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng hấp dẫn và độc đáo về một cuộc chiến liên ngân hà. Cuộc chiến này diễn ra giữa liên minh loài người và quái vật không gian. Nhân vật được xây dựng trong game có tên nhân vật là Kal Wardin, đây là một cựu binh Nova đã về hưu nhưng ông lại tiếp tục được triệu tập trở lại để khoác lên mình bộ áo giáp hầm hố và có trách nhiệm lớn là phòng thủ của ban chỉ huy Colonial.


    Đến với Nova Legacy trò chơi sẽ cho phép người chơi hoá thân vào vai một người lính đang tìm hiểu và chống lại đội quân người ngoài hành tinh trên chiếc phi thuyền không gian. Như đã đề cập, Nova Legacy là tựa game nhập vai bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên di động. Game có thiết kế đồ hoạ 3D sống động, nhưng không kém phần chân thực. Trò chơi, hứa hẹn mang tới cho các gamer một game khá lý tưởng với nội dung hấp dẫn, ly kì, đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác. Không những thế, một đặc điểm nổi bật và cũng là tin vui cho các game thủ Việt Nam đó là bạn sẽ được trải nghiệm game với ngôn ngữ tiếng Việt. Từ đó, các game thủ nước nhà dễ dàng trong việc tìm hiểu kỹ càng hơn. Nova Legacy là game nhập vai bắn súng, trò chơi này sẽ đưa người chơi thưởng thức xen kẽ giữa những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút cảm giác thư giãn. Bởi lẽ, người chơi hoàn toàn có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội.

    Tham gia vào game Nova Legacy bạn sẽ phải hoàn thành 19 nhiệm vụ được đề ra, để chống lại lũ Zombie và hệ thống vũ khí phong phú đa dạng. Trò chơi với những bản đồ rộng lớn kết hợp tính năng đấu mạng PvP cho phép 6 người tham gia cùng lúc.


    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftNOHM&hl=vi&gl=US

    Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/n-o-v-a-legacy/id1221919101?l=vi

    NOVA Legacy
    NOVA Legacy
    NOVA Legacy
  10. Shadowgun Legends tựa game bắn súng FPS Online gay cấn, đầy thú vị với hệ thống nhân vật độc đáo, các cuộc chiến khốc liệt ở nhiều chế độ hấp dẫn khác nhau. Người chơi sẽ thỏa sức thể hiện kỹ năng chiến đấu của bản thân để so tài và đánh bại tất cả các người khác. Shadowgun Legends được xem là phiên bản Overwatch mobile, là tựa game bắn súng được nhiều người chơi mong chờ, đặc biệt là những người yêu thích thể loại chiến đấu đầy hấp dẫn và kịch tính này. Đúng như kì vọng, với những điểm nổi bật mang đặc trưng riêng mà trò chơi đem lại, Shadowgun War Games đã làm say đắm bao nhiêu người chơi.


    Shadowgun Legends sử dụng góc nhìn thứ nhất mang đặc trưng của thể loại FPS với lối chơi nhanh, gay cần với những trận chiến hấp dẫn đầy khốc liệt đem lại sự hứng thú cho người chơi. Bên cạnh đó, với việc chiến đấu với tổ đội 5v5 người chơi còn phải thể hiện khả năng chiến thuật, phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để giành chiến thắng cuối cùng. Điểm tạo nên sự hấp dẫn, nổi bật của trò chơi chính là hệ thống nhân vật độc đáo mà trò chơi mang lại. Không đơn giản chỉ là những chiến binh binh đơn thuần, nhân vật trong Shadowgun Legends mang vẻ hiện đại của những chiến binh thời công nghệ, với những tạo hình hết sức bắt mắt và ấn tượng. Hệ thống nhân vật với đầy đủ các trang bị bảo hộ và hỗ trợ như nón, balo, trang phục bắt mắt... Để sở hữu các nhân vật bạn cần phải đạt được cấp độ cao, đạt được các thứ hạng cao trong trận chiến.


    Có những nhân vật rất dễ dàng nhận được nhưng cũng có những nhân vật bạn phải thật sự cố gắng và còn có chút may mắn mới có thể mở khóa được.


    Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.legends&hl=vi&gl=US

    Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/shadowgun-legends-online-fps/id1091251242

    Shadowgun Legends: Online FPS
    Shadowgun Legends: Online FPS
    Shadowgun Legends: Online FPS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy