Free Fire

Free Fire là một trò chơi battle royale trực tuyến, chỉ dành cho thiết bị di động được thiết kế để cung cấp cho người chơi trải nghiệm xã hội thú vị. Người chơi sẽ được tham gia đối kháng với nhau làm sao để có thể tiêu diệt đối phương trở thành người sống sót cuối cùng.

Free fire
ở phiên bản 2023 hấp dẫn người chơi bởi sự kịch tính, các phần chơi đầy cuốn hút yêu cầu người tham gia phải đấu trí hết mình sử dụng hết các khả năng ngắm bắn, bắn, sử dụng súng và những vũ khí khác để tiêu diệt kẻ thù cũng như để trở thành người sống sót cuối cùng. Trò chơi bao gồm tới 50 người chơi nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí, thiết bị để tấn công, giết những người chơi khác, có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu, lấy vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến đấu. Ở bản cập nhật năm 2023, game sẽ có cấu hình nhẹ, tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay. Trong chế độ Duo và Squad, khi bị hạ gục, bạn có thể được hồi sinh nhờ một người đồng đội của mình, chứ không chết luôn như trong Solo. Sau khi vào trận đấu, các bạn sẽ được đưa lên một hòn đảo và có 60 giây để chờ đợi người chơi khác và làm quen một tý với FF trước khi lên máy bay tới hòn đảo chính nơi cuộc chiến sinh tồn diễn ra. Sau khi lên máy bay game thủ sẽ chọn vị trí mà mình cảm thấy thích thú để nhảy dù xuống.

Các bạn có thể bật bản đồ lớn lên để quan sát vị trí máy bay trên bản đồ hòn đảo để chọn vị trí nhảy. Free fire sẽ vạch ra một đường thẳng chỉ hướng máy bay di chuyển để tiện cho game thủ dễ xác định vị trí.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth&hl=vi&gl=US

Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/garena-free-fire-rampage/id1300146617

Free Fire
Free Fire
Free Fire

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy