Shadowgun Legends: Online FPS

Shadowgun Legends tựa game bắn súng FPS Online gay cấn, đầy thú vị với hệ thống nhân vật độc đáo, các cuộc chiến khốc liệt ở nhiều chế độ hấp dẫn khác nhau. Người chơi sẽ thỏa sức thể hiện kỹ năng chiến đấu của bản thân để so tài và đánh bại tất cả các người khác. Shadowgun Legends được xem là phiên bản Overwatch mobile, là tựa game bắn súng được nhiều người chơi mong chờ, đặc biệt là những người yêu thích thể loại chiến đấu đầy hấp dẫn và kịch tính này. Đúng như kì vọng, với những điểm nổi bật mang đặc trưng riêng mà trò chơi đem lại, Shadowgun War Games đã làm say đắm bao nhiêu người chơi.


Shadowgun Legends sử dụng góc nhìn thứ nhất mang đặc trưng của thể loại FPS với lối chơi nhanh, gay cần với những trận chiến hấp dẫn đầy khốc liệt đem lại sự hứng thú cho người chơi. Bên cạnh đó, với việc chiến đấu với tổ đội 5v5 người chơi còn phải thể hiện khả năng chiến thuật, phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để giành chiến thắng cuối cùng. Điểm tạo nên sự hấp dẫn, nổi bật của trò chơi chính là hệ thống nhân vật độc đáo mà trò chơi mang lại. Không đơn giản chỉ là những chiến binh binh đơn thuần, nhân vật trong Shadowgun Legends mang vẻ hiện đại của những chiến binh thời công nghệ, với những tạo hình hết sức bắt mắt và ấn tượng. Hệ thống nhân vật với đầy đủ các trang bị bảo hộ và hỗ trợ như nón, balo, trang phục bắt mắt... Để sở hữu các nhân vật bạn cần phải đạt được cấp độ cao, đạt được các thứ hạng cao trong trận chiến.


Có những nhân vật rất dễ dàng nhận được nhưng cũng có những nhân vật bạn phải thật sự cố gắng và còn có chút may mắn mới có thể mở khóa được.


Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.legends&hl=vi&gl=US

Link tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/shadowgun-legends-online-fps/id1091251242

Shadowgun Legends: Online FPS
Shadowgun Legends: Online FPS
Shadowgun Legends: Online FPS

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy