Dead Effect 2

Dead Effect 2 là tựa game hành động FPS trên điện thoại, người chơi sẽ bị cuốn vào vòng xoay của mạch truyện, các quái vật sẽ liên tục tấn công ồ ạt và nhiệm vụ của bạn là làm mọi cách để sống sót. Những người khi bắt đầu cuộc hành trình với trạng thái ngủ đông dần bị đánh thức và lần lượt trở thành miếng mồi cũng như là vật thí nghiệm tiếp theo cho lũ bác học điên. Tuy nhiên may thay vẫn còn những người quyết tâm thay đổi thảm cảnh. Họ đã liên kết lại với nhau thành một nhóm và cố gắng chiến đấu cũng như giành lại quyền kiểm soát ESS Meridian từ lũ bác học điên cũng như những sinh vật ghê rợn mà bọn chúng tạo ra. Liệu cuộc hành trình đó sẽ diễn ra như thế nào, số phận của ESS Meridian sẽ ra sao, tất cả sẽ có trong Dead Effect 2.


Dead Effect 2 được bắt đầu với việc người chơi, một chiến binh tinh nhuệ bị đánh thức một cách bất ngờ giữa quá trình ngủ đông của mình. Xung quanh gần như không còn ai mà chỉ còn toàn những sinh vật quái dị, hung dữ cùng những xác sống đầy ghê rợn. Với góc nhìn thứ nhất (FPS) nhà phát hành mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng kịch tính nhưng đầy hấp dẫn. Với việc nội dung chính được phân ra thành các màn chơi (Chapter) khác nhau thì với mỗi màn chơi sẽ là một chuỗi những nhiệm vụ hoàn toàn khác biệt đang chờ được hoàn thành. Và trên quá trình đó người chơi sẽ phải đối đầu với vô số con quái vật, vô số những tên Zombie hay những tên tay sai của lũ bác học điên. Thao tác điều khiển trong Dead Effect 2 được thiết kế đơn giản với hai phần màn hình trái và phải. Trong khi phần bên trái đảm nhận vai trò di chuyển thì phần bên phải màn hình sẽ lo về việc định hướng cũng như nạp đạn, ngắm và bắn. Một điểm cực kỳ đáng lưu ý đó chính là sau khi hoàn thành hết một Chapter trò chơi mới tự động lưu game. Điều này có nghĩa nếu bạn nghỉ chơi hoặc chết giữa đường bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu Chapter trong lần chơi tiếp theo.


Chính vì vậy hãy cố gắng hoàn thành Chapter và tránh mất mạng giữa đường để không phải chiến đấu lại từ đầu với lũ quái vật và những tên Zombie ghê rợn nhé.


Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.badflyinteractive.deadeffect2&hl=vi

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/dead-effect-2-space-zombies/id1439355548

Dead Effect 2
Dead Effect 2
Dead Effect 2

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy