PUBG Mobile

Là sản phẩm của hãng Tencent (Trung Quốc), công ty game có doanh thu lớn nhất thế giới, trò chơi có nội dung dựa trên game sinh tồn nổi tiếng trên máy tính có tên PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), do một công ty Hàn Quốc phát triển.

PUBG phiên bản PC đã bùng nổ cùng các game thủ với thể loại battle royale độc đáo, phá vỡ sự thống trị của những League of Legends và Dota 2. Và tất nhiên, PUBG Mobile cũng đã làm điều tương tự và được đón nhận bởi hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Mặc dù yếu tố đồ họa của PUBG Mobile vẫn còn kém rất xa so với phiên bản PC và vẫn còn rất nhiều bug tuy nhiên không thể phủ nhận độ hot của game sinh tồn này. Thế nhưng Tencent đã cố gắng mang đến gần như những gì hay nhất, hồi hộp nhất và đậm chất PUBG nhất lên phiên bản mobile. Từ kích thước bản đồ, tính năng, số lượng vũ khí, số lượng người chơi và tính chiến thuật tất cả đều được Tencent mang vào từ phiên bản gốc PUBG PC. Vào năm 2023, PUBG Mobile sẽ được cập nhật những tính năng mới hơn, nhiều chế độ chơi hơn, và có thể là sẽ có những map đặc biệt. Trong năm 2023, nhiều dự án nâng cấp và cải tiến game đang được nhà phát hành ấp ủ trong suốt thời gian qua có thể sẽ được áp dụng vào PUBG Mobile trong đầu năm sau.

Trong PUBG Mobile ở phiên bản cập nhật vào năm 2023 bạn có thể lựa chọn cách chơi an toàn chạy bo và núp để sống sót đến cuối cùng hoặc tham gia vào những khu đông người ngay từ đầu để thỏa mãn cảm giác được bắn nhau vô cùng náo nhiệt. So với những tựa game sinh tồn khác như Fornite hay Rules of Survival – Garena, PUBG Mobile vẫn được các game thủ đánh giá cao hơn cả.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig&hl=vi&gl=US
Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/pubg-mobile-vn/id1438396625?l=vi

PUBG Mobile
PUBG Mobile
PUBG Mobile

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy