Critical Ops

Critical Ops là trò chơi được lấy ý tưởng và xây dựng dựa trên cốt lõi của trò chơi được xem như tượng đài của thể loại Multiplayer này. Đến với trò chơi bạn sẽ bước vào thế giới đầy khốc liệt, nơi tồn tại hai thế lực luôn đối đầu nhau đó là phe Khủng bố (Terrorists) và lực lượng chống khủng bố (Counter-Terrorists). Với những game thủ đã quen với tựa game bắn súng việc làm quen với game là hết sức đơn giản nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu chơi và tìm hiểu game thì cùng đừng quá lo lắng vì trò chơi sẽ có những hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp với những trận đấu súng hấp dẫn.


Đối với những game bắn súng thì yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công chính là đem lại cảm giác trải nghiệm chân thực cho người chơi và Critical Ops đã là rất tốt điều đó. Với những nút điều hướng được sắp xếp bố trí hợp lí giúp người chơi dễ dàng thực hiện các động tác ngồi, nhảy, ngắm xa hay thay băng đạn thuận tiện và dễ dàng. Bên cạnh đó, với cho phép game thủ tự do thay đổi và sắp xếp vị trí của các phím bấm trên màn hình hay thay đổi tốc độ xoay tâm ngắm và tích hợp thêm tính năng vuốt nhẹ vào màn hình để cuộn giúp nhân vật thay đổi súng trong khi chiến đấu là điểm cộng lớn tạo nên những trải nghiệm chân thực nhất, đem lại sự thích thú và thỏa mãn cho người chơi. Một điều đặc trưng của thể loại FPS là mà trò chơi vẫn sử dụng là người chơi vẫn chỉ được sử dụng góc nhìn thứ nhất khi tham gia chiến đấu. Trò chơi mang đến một kho vũ khí với đa dạng các loại từ dao, súng ngắn, súng ngắm đại bác hay những khẩu súng đặc biệt bắt mắt mang sức mạnh vượt trội, tất cả đều tập hợp đầy đủ người chơi có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, với những bản đồ rộng lớn loại hình đa dạng như muốn thách thức mọi người chơi khám phá chinh phục.


Critical Ops có 3 chế độ chơi chính đó là Team Deathmatch (Đấu đội) và Defuse Bomb (Gỡ bom) và Defend (phòng thủ). Người chơi sẽ lựa chọn chế độ mình muốn tham gia sau đó trò chơi sẽ tìm ngẫu nhiên và ghép đội bạn với các người chơi khác cùng tham gia trận chiến.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.criticalforceentertainment.criticalops&hl=vi

Link iOS: https://apps.apple.com/US/app/id1017717218?l=en

Critical Ops
Critical Ops
Critical Ops

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy