NOVA Legacy

Nova Legacy được lấy từ bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng hấp dẫn và độc đáo về một cuộc chiến liên ngân hà. Cuộc chiến này diễn ra giữa liên minh loài người và quái vật không gian. Nhân vật được xây dựng trong game có tên nhân vật là Kal Wardin, đây là một cựu binh Nova đã về hưu nhưng ông lại tiếp tục được triệu tập trở lại để khoác lên mình bộ áo giáp hầm hố và có trách nhiệm lớn là phòng thủ của ban chỉ huy Colonial.


Đến với Nova Legacy trò chơi sẽ cho phép người chơi hoá thân vào vai một người lính đang tìm hiểu và chống lại đội quân người ngoài hành tinh trên chiếc phi thuyền không gian. Như đã đề cập, Nova Legacy là tựa game nhập vai bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên di động. Game có thiết kế đồ hoạ 3D sống động, nhưng không kém phần chân thực. Trò chơi, hứa hẹn mang tới cho các gamer một game khá lý tưởng với nội dung hấp dẫn, ly kì, đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác. Không những thế, một đặc điểm nổi bật và cũng là tin vui cho các game thủ Việt Nam đó là bạn sẽ được trải nghiệm game với ngôn ngữ tiếng Việt. Từ đó, các game thủ nước nhà dễ dàng trong việc tìm hiểu kỹ càng hơn. Nova Legacy là game nhập vai bắn súng, trò chơi này sẽ đưa người chơi thưởng thức xen kẽ giữa những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút cảm giác thư giãn. Bởi lẽ, người chơi hoàn toàn có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội.

Tham gia vào game Nova Legacy bạn sẽ phải hoàn thành 19 nhiệm vụ được đề ra, để chống lại lũ Zombie và hệ thống vũ khí phong phú đa dạng. Trò chơi với những bản đồ rộng lớn kết hợp tính năng đấu mạng PvP cho phép 6 người tham gia cùng lúc.


Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftNOHM&hl=vi&gl=US

Link iOS: https://apps.apple.com/vn/app/n-o-v-a-legacy/id1221919101?l=vi

NOVA Legacy
NOVA Legacy
NOVA Legacy

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy