Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

Vũ Minh Hoàng 1072 0 Báo lỗi

Những tựa game dưới đây đều hoàn toàn là game offline, không cần kết nối wifi hay 4G vẫn có thể chơi bình thường. Sau đây xin mời các bạn cùng TopList điểm qua ... xem thêm...

  1. Headland là một game mobile nhập vai phiêu lưu hành động mới của Northplay hiện đã ra mắt cho cả hai nền tảng iOS và Android. Trong Headland, nhân vật chính Nor sẽ cùng với những người bạn robot của mình tìm những mảnh vỡ bị phân tán khi chiến đấu để lấy lại khả năng sáng tạo đã mất của mình.


    Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính di chuyển, chiến đấu bằng cách thao tác vuốt chạm trên màn hình vô cùng đơn giản và linh hoạt. Sẽ có rất nhiều loại vũ khí để mở khóa và nâng cấp giúp các nhân vật mạnh mẽ hơn qua các cuộc chiến. Thêm vào đó, để củng cố kho vũ khí của mình, bạn sẽ phải thu thập các tài nguyên có thể tìm thấy trong suốt trò chơi. Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ bắt gặp hàng loạt nhân vật trong thế giới tươi sáng và đầy màu sắc của Headland. Với Headland, Northplay muốn tạo ra một trò chơi phiêu lưu hành động thích ứng với các điều khiển màn hình cảm ứng trên thiết bị di động. Ngoài ra, họ còn muốn tạo ra một thứ gì đó, ví dụ như một câu chuyện đầy tính nhân văn có thể tiếp cận dễ dàng với tất cả người chơi. Điều này không hề dễ dàng nên trò chơi này đã được phát triển trong ba năm, với nhiều sự điều chỉnh về thiết kế cũng như nhiều lần bắt đầu lại trong suốt quá trình thử nghiệm. Được biết, đây cũng là một tựa game cao cấp cung cấp 5 giờ chơi game nhưng người chơi có thể thử miễn phí nửa giờ đầu tiên để xem liệu trò chơi có dành cho bạn hay không.


    Bước vào thế giới Headland, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật đi đến nhiều vùng lãnh thổ khác nhau để chiến đấu đồng thời thu thập các tài nguyên. Từ đó có thể nâng cấp và mở khóa thêm nhiều kỹ năng mới giúp nhân vật lớn mạnh hơn.

    Headland
    Headland
    Headland

  2. Dawn Break Origin là tựa game mobile nhập vai hành động mang đậm phong cách hoạt hình được phát triển bởi hãng game Đài Loan Auer Media & Entertainment. Dawn Break Origin mở ra một cuộc chiến chống lại số phận của người chơi. Game lựa chọn bối cảnh vùng đất bị bóng tối xâm chiếm, và từ trên bầu trời, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện. Từ đó một cuộc chiến sử thi bắt đầu, mọi câu chuyện cũng bắt nguồn từ đây yêu cầu người chơi khám phá và tìm câu trả lời.


    Để phù hợp với bối cảnh của câu chuyện, nền đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình đẹp mắt của Dawn Break Origin được bao phủ bởi những gam màu sặc sỡ và chói mắt. Cùng với đó là những hiệu ứng kĩ năng hoành tráng, những màn combo chặt chém mà mắt thường khó bắt kịp khiến người chơi không hề có cảm giác nhàm chán, trái lại bị cuốn hút vào từng tình tiết phát triển trong game. Cũng như những game nhập vai khác, trong Dawn Break Origin người chơi được lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật với lối đánh khác nhau. Và để trở nên mạnh mẽ hơn đủ sức đương đầu với nhiều thử thách, người chơi cũng phải nâng cấp nhân vật của mình thông qua các tính năng phát triển nhân vật quen thuộc. Đặc biệt, đồng hành trong Dawn Break Origin đóng một vai trò quan trọng giúp hỗ trợ tăng các thông số kĩ năng giúp nhân vật PK thêm dễ dàng hơn. Mang đậm chất hành động chặt chém, Dawn Break Origin cũng sử dụng lối chiến đấu non-target để người chơi tự do, linh hoạt trong di chuyển và thi triển chiêu thức. Nhưng thay vì phân chia mỗi nhân vật có một bộ chiêu thức khác nhau thì trong game chỉ có hai phím A, B, lốc xoáy để lướt, né tránh, phím buff gia tăng thêm sức mạnh và hệ thống phím ảo bên phía tay trái để di chuyển nhân vật.


    Cũng chính vì vậy mà cách thức chiến đấu trong Dawn Break Origin cũng vô cùng đặc biệt, các phím A,B để tấn công không hề có thời gian hồi chiêu như các kĩ năng thông thường nhưng bù lại người chơi phải thao tác linh hoạt để tạo ra những combo chuẩn xác.

    Dawn Break – Origin
    Dawn Break – Origin
    Dawn Break – Origin
  3. Epic Conquest là một tựa game mobile được tạo ra bởi một nhóm những nhà phát triển indie gồm 4 người, với niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng dành cho các trò chơi ARPG và anime. Là phần tiếp theo của Epic Conquest trên các thiết bị di động và đã thu hút hàng triệu người chơi, Epic Conquest 2 mở ra một hành trình lôi cuốn.


    Epic Conquest 2 được lấy cảm hứng từ các game nhập vai truyền thống dạng JRPG mà chúng ta từng say mê trong quá khứ. Đây cũng là phần tiếp theo của Epic Conquest trên các thiết bị di động và đã thu hút hàng triệu người chơi. Tuy vậy chúng chỉ giống nhau ở cái tên thôi khi có rất nhiều điểm khác biệt chính yếu để phân biệt chúng với nhau. Theo đó trong Epic Conquest 2 bạn sẽ khám phá một thế giới mở đầy rộng lớn với việc được tương tác cùng những nhân vật phụ NPC, tham gia những nhiệm vụ theo cốt truyện khác nhau, tiêu diệt quái vật, thu thập phần thưởng, săn tìm kho báu với những trang bị để trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn. Mỗi nhân vật trong Epic Conquest 2 sẽ có 8 kỹ năng kích hoạt và 8 bảng bổ trợ riêng biệt, và bạn có thể tùy ý thay đổi miễn sao phù hợp với lối chơi là được. Bên cạnh đó game cũng có hệ thống cộng điểm truyền thống với việc cho người chơi tự do chỉnh sửa các chỉ số của mình như (STR/INT/DEX/AGI/VIT).


    Thậm chí để đẩy mạnh khía cạnh anime hơn nữa, Epic Conquest 2 còn mang đến một cốt truyện cực cuốn hút được dẫn dắt bằng những đoạn cắt cảnh theo phong cách light novel, đảm bảo khiến wibu sẽ vô cùng yêu thích.

    Epic Conquest 2
    Epic Conquest 2
    Epic Conquest 2
  4. Plants vs Zombies 3 tựa game chiến thuật phòng thủ dựa theo phong cách Plants vs Zombies quen thuộc với nhiều thử thách mới dành cho những ai ưa thích mạo hiểm và đối đầu với lũ xác sống thây ma đông đảo và hung hãn. Plants vs Zombies 3 phiên bản mới nhất của dòng game Plants vs Zombies huyền thoại đã được xác nhận là đang phát triển vào năm ngoái.


    Và sau một năm phát triển thì cuối cùng, Plants vs Zombies 3 cũng đã có phiên bản chính thức được phát hành ở một số quốc gia được chọn. Game cũng có hàng loạt bản đồ mới, chế độ mới được chia thành từng phần cho người chơi vượt map dần dần. Các chi tiết đồ họa trong game được thiết kế theo hướng ngộ nghĩnh khác hẳn so với hai phần trước.

    Plants vs Zombies 3 hiện đã được phát hành trên cả 2 kho ứng dụng Appstore và Google Play ở Philippines. Là một tựa game mobile hoàn toàn miễn phí và có thể tải xuống trên các mẫu smartphone được chọn, bao gồm iPhone 6S trở lên, Samsung Galaxy S6 trở lên và các thiết bị Android khác. Một điểm khác biệt duy nhất liên quan đến gameplay là sản xuất mặt trời từ hoa hướng dương sẽ không còn nữa mà tự động hoàn toàn. Người chơi sẽ không cần trồng hoa hướng dương để kiếm mặt trời nữa mà thay vào đó là trồng các cây tấn công, điều này đẩy tốc độ game cao hơn. Ngoài ra, game sẽ hiện thị theo mặt dọc của smartphone thay vì nằm ngang như trước để tối ưu hóa hơn.


    Hiện tại tựa game Plants vs Zombies 3 mới chỉ có trên Appstore và Google Play ở Philippines, tuy nhiên game thủ Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm trước bằng cách cài đặt file Apk đối với Android và chuyển vùng Appstore đối với người dùng iOS. Nhìn chung tại Philippines, nhà phát hành game PopCap đã ra tuyên bố rằng tựa game này sẽ được phổ cập đến rộng khắp hơn tới các quốc gia trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất.

    Plant vs Zombie 3
    Plant vs Zombie 3
    Plant vs Zombie 3
  5. Assassin's Creed: Pirates là đại diện cho tựa game bom tấn Assassin's Creed: Black Flag trên thánh địa Mobile, giúp người chơi tham gia vào những trận thủy chiến kinh thiên với vai trò cướp biển. Với bất cứ ai tự gọi mình là game thủ có lẽ không thể không biết tới cái tên Assassin's Creed, một trong những đại diện tiêu biểu của thể loại open world, song hành cùng những series như Grand Theft Auto, InFamous hay Saints Row tung hoành trên PC/Console.


    Với thành công vượt tầm là vậy nhưng Assassin's Creed cũng không hề bỏ quên mảnh đất Mobile, tiêu biểu nhất là việc luôn phát hành phụ bản song song cùng các tựa game lớn. Trường hợp của Assassin's Creed IV: Black Flag cũng tương tự khi Ubisoft cho ra mắt phiên bản Assassin's Creed Pirates ngay trên nền tảng di động thời gian vừa rồi. Nay sau ngày chào sân không lâu, Assassin's Creed Pirates tiếp tục mang tới người hâm mộ nhiều nội dung hấp dẫn qua phiên bản cập nhật mới mang tên Freedom. Cụ thể phiên bản cập nhật này của Assassin's Creed: Pirates sẽ đưa bạn tới Isla de la Juventud hay quen thuộc hơn với cái tên đảo thanh xuân nơi nổi tiếng thế giới với những hoạt động cướp biển và ẩn chứa nhiều kho báu chưa được khám phá. Bên cạnh đó, game còn cho phép bạn tùy chỉnh chiến hạm của mình từ màu sắc cho tới ký hiệu trên buồm và tàu, giúp game thủ có thể thỏa mãn cá tính bản thân. Hệ thống chiến đấu trong Assassin's Creed: Pirates cũng được cải tiến hơn với những phát Spider Shot có thể đập tan thế tấn công của tàu địch. Ngoài ra, bản cập nhật Freedom còn bổ sung đầu phóng mới với tám loại cá chờ đợi bạn tới đánh bắt.


    Trở về với phiên bản gốc, Assassin's Creed: Pirates không đưa game thủ nhập vai vào Assassin Edward Kenway mà thay vào đó là tay cướp biển mang tên Alonzo Batilla đang trên đường truy tìm báu vật. Lối chơi chủ đạo của Assassin's Creed: Pirates dựa theo những trường đoạn hải chiến xuất hiện đầu tiên trong Assassin's Creed III và được nối tiếp trong Assassin's Creed IV: Black Flag.

    Assansin’s Creed Pirates
    Assansin’s Creed Pirates
    Assansin’s Creed Pirates
  6. Đến từ nhà phát triển Ba Lan 11 Bit Studios vốn nổi danh với dòng game Anomaly, This War of Mine là câu chuyện về những mảnh đời bất hạnh, những người dân vô tội đang ngày đêm phải chống chọi với sự đói rét, khói lửa và bom đạn trong một cuộc nội chiến.


    Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, This War of Mine đã để lại một ấn tượng cực kỳ sâu sắc trong lòng các game thủ, đồng thời trở thành một tượng đài thật sự trong làng game phiêu lưu sinh tồn, với lối chơi phá cách cùng đồ họa độc đáo. Đó là chưa kể những đóng góp vô cùng thiết thực cho cộng đồng, mà cụ thể là các em nhỏ mồ côi vì chiến tranh trên khắp thế giới của 11 Bit Studios, qua bản DLC War Child nổi tiếng. Điểm tuyệt vời nhất của This War of Mine chính là sự đa dạng về cốt truyện, cả khi mở đầu lẫn khi kết thúc. Mỗi nhân vật đều có một mảnh đời riêng, cá tính riêng, cảm xúc và phản ứng khác nhau đối với những sự kiện đã, đang và sẽ xảy đến, cùng những kết thúc cũng cực kỳ khác biệt. Với tổng cộng 12 nhân vật, This War of Mine có thể mang tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn những kịch bản và diễn biến khác nhau, tùy theo quyết định và lựa chọn của người chơi. Từ những đặc điểm rất nhỏ như thói quen thích uống café của Katia, hay việc Bruno nghiện thuốc lá cũng có những ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng của họ, nhất là trong hoàn cảnh thiếu thốn và khó khăn như vậy. Ngoài ra phải kể đến sở trường chạy nhanh của Pavle, khả năng sử dụng súng thành thạo của Roman, hay sức khỏe của Marko… Việc lựa chọn đúng công việc cho các thành viên trong nhóm không chỉ giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động, mà còn giúp họ sống sót khi ra ngoài tìm kiếm nhu yếu phẩm vào ban đêm, vì đôi khi bỏ chạy là phương án hữu hiệu nhất.


    Với những thành công kể trên, 11 Bit Studios đã quyết định đưa This War of Mine lên nền tảng máy tính mảng iOS và Android, với nhiều tinh chỉnh và thay đổi về cơ chế điều khiển phù hợp hơn với màn hình cảm ứng.

    This War Of Mine
    This War Of Mine
    This War Of Mine
  7. Combat Master vừa ra mắt vào tháng 12 này thuộc thể loại FPS hay First Person Shooter. Đây là game bắn súng từ góc nhìn người thứ nhất. Nói một cách dễ hiểu, trong game FPS người chơi sẽ nhìn bằng mắt của nhân vật và chỉ thấy tay và vũ khí của mình chứ không nhìn được toàn thân nhân vật do mình điều khiển.


    Đây được xem là thể loại dễ tiếp cận và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp trò chơi hiện nay. Đúng như tên gọi của nó, người chơi thực sự được nhập vai vào nhân vật chính. Tất cả những gì được thể hiện trên màn hình là những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy như tay, vũ khí,… (đôi khi là chân) và môi trường xung quanh trong trò chơi. Và Combat Master cũng như vậy và đừng quá lo nếu bạn lần đầu tiếp xúc với thể loại trò chơi này thì đừng quá lo lắng. Nó sẽ rất dễ dàng để bạn có thể tiếp cận và làm quen. Combat Master được đón nhận nồng nhiệt bởi fan của thể loại bắn súng vì đã mong chờ được trải nghiệm siêu phẩm này từ lâu. Trước đó, vì một vài lý do bản quyền nên nó đã bị gỡ khỏi cửa hàng ứng dụng của Google Play và Appstore nhưng nay nó đã được ra mắt chính thức cùng bản cập nhật mới nhất vào ngày 26 tháng 12. Trò chơi này được Alfa Bravo Inc phát triển với đồ họa được tối giản nhằm hướng tới sự mượt mà khi tham gia trải nghiệm. Trò chơi chỉ vỏn vẹn 665MB khi đã tải hết tài nguyên. Nó là con số lý tưởng cho một tựa game online và cũng chính vì điều này bạn hoàn toàn có thể cài đặt ở mức thiết lập đồ họa Ultra setting. Bạn sẽ có được cho mình trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhưng vẫn rất mượt mà với 60 frame.


    Bên cạnh đó, hiệu suất vượt trội với đồ họa chất lượng AAA, load với tốc độ ánh sáng, cho bạn bước vào hành động chỉ trong vài giây. Tối ưu hóa cho cả các thiết bị cấp thấp cho tới thiết bị đời cao nhất, với các cài đặt khác nhau để bạn tùy chỉnh. Bạn có thể chơi một thời gian dài mà không gây nóng máy và được tối ưu tuổi thọ pin tốt nhất.

    Combat Master
    Combat Master
    Combat Master
  8. Sau hơn nửa năm chờ đợi, cuối cùng Asphalt 9 Legend đã được phát hành chính thức ra toàn cầu. Và với phiên bản huyền thoại này, nhiều người chơi đi trước đánh giá là còn hút máu hơn cả phiên bản Airbone. Nhìn chung giao diện của Asphalt 9 không thay đổi nhiều lắm so với Asphalt 8, với mình thì đây vẫn là một trong những giao diện game khá rối mắt khi nhìn vào lần đầu tiên và màu sắc thì có phần khá lòe loẹt.


    Nói về khoản UI/UX này của Asphalt 9 thì mình khó có thể đánh giá cao được, vì Gameloft nhồi nhét cùng một lúc quá nhiều thông tin lên trên một chiếc điện thoại bé tí ngay từ giao diện chính rồi. Nếu như máy của bạn có thể chỉnh lên tới mức đồ họa cao nhất, bạn sẽ cảm nhận được Asphalt 9 được cải tiến về mặt hình ảnh nhiều như thế nào. Các hình ảnh xe đua trở nên rõ nét và chân thực hơn. Hiệu ứng nitro cũng trở nên bắt mắt hơn với những vệt xé gió đầy màu sắc bao phủ quanh thân xe. Các hiệu ứng đổ vỡ khi tông chướng ngại vật ven đường cũng được cải thiện hơn rất nhiều, phù hợp với tiết tấu, nhịp độ đua xe cực nhanh. Ngay cả các yếu tố thời tiết như trời mưa, cảnh vật xung quanh cũng trở nên chân thực hơn rất nhiều. Một phần trong những cải tiến trên Asphalt 9 chính là lối chơi mì ăn liền Touch Drive. Tức là bạn chỉ cần vuốt, chạm để điều khiển xe, thay vì cứ nghiêng nghiêng cái điện thoại như trước.

    Asphalt 9
    thuộc kiểu đua xe khiến cho người chơi có cảm giác dễ lái hơn, tập trung điều khiển xe tốt hơn. Với phong cách lái này, bạn sẽ không bao giờ ăn hụt nitro hay bỏ lỡ những tấm thảm bay để lộn nhào nữa.

    Asphalt 9
    Asphalt 9
    Asphalt 9
  9. Scary five nights đưa bạn vào thế giới của đồ chơi: bị đe dọa bởi đồ chơi và được giúp đỡ bởi đồ chơi. Bạn đang yêu thích game phiêu lưu kinh dị và muốn tìm cách tải Scary five nights một trong những game phiêu lưu hấp dẫn nhất hiện nay.


    Lấy bối cảnh của một nhà máy đồ chơi bỏ hoang, Scary five nights đưa người chơi vào vai một người từng là ông hoàng trong ngày sản xuất đồ chơi, gặp phải biến cố khiến tất cả mọi người trong nhà máy của ông biến mất. Sau nhiều năm trở lại, người chơi bắt đầu hành trình khám phá bí mật, giải đáp cho sự mất tích đầy bí ẩn này. Nhiệm vụ của người chơi trong Scary five nights là sống sót càng lâu càng tốt, sử dụng công cụ GrabPack để tương tác với các đồ vật và giải các câu đố. Trên thực tế, kẻ thù của chúng ta tuy là những món đồ chơi bị bỏ lại trong nhà máy, nhưng cũng sẽ có những món đồ chơi giúp chúng ta trong quá trình khám phá nhà máy tăm tối. Bạn sẽ có thể giải các câu đố khác nhau ở đây để trốn thoát khi bạn đi qua các khu vực đầy thử thách. Nhưng bạn cần phải cẩn thận vì những con quái vật đang ẩn nấp xung quanh đây. Trong suốt trò chơi, bạn cần đi lang thang khắp mọi phòng và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hấp dẫn để đến đích cuối cùng.


    Người chơi sẽ bắt gặp nhiều câu đố kinh dị thời gian chơi để được giải quyết. Hãy chú ý đến các đồ chơi đang chờ bạn trong nhà máy đồ chơi đáng sợ lớn và tiếp tục giải các câu đố. Trong Scary five nights, bạn sẽ chơi như một vị khách tò mò đi lang thang quanh nhà máy và thu thập mọi bằng chứng để giải quyết bí ẩn của nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang đó.

    Scary Five Nights
    Scary Five Nights
    Scary Five Nights
  10. Temple Run 3 phiên bản đầy mới lạ của tựa game Temple Run hiện đã được rất nhiều người yêu thích. Đến với phiên bản Temple Run 3 này các bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản rất thú vị đến những vùng đất mới lạ và nhiệm vụ của bạn vẫn là phải cố gắng băng qua các chặng đường tránh để sảy chân hoặc va chạm với những chướng ngại vật nguy hiểm khác.


    Temple Run 3 lấy bối cảnh là một anh chàng phiêu lưu trên con đường tìm kho báu đã phát hiện ra một ngôi đền cổ với nhiều bức tượng có giá trị lớn. Anh ta đã tìm cách để đánh cắp chúng, tuy nhiên điều đó thật không dễ dàng, vì các bức tượng cổ này đã được bảo vệ bởi nhiều thế lực khác nhau như quỷ dữ, cạm bẫy, yêu quái,… Anh ta bị những con quái vật truy đuổi và phải chạy trốn, cũng như tránh các cạm bẫy khác trên đường đi. Trong Temple Run, người chơi điều khiển nhân vật có tên Guy Dangerous. Trong trò chơi, dù cho người chơi có chạy xa như thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi nó, và điều quan trọng ở đây chỉ là đã chạy được bao xa và đã nhặt được bao nhiêu đồng tiền mà thôi. Đồng tiền có 3 loại là màu vàng, xanh lam, đỏ. Trò chơi có tiết tấu nhanh, nhân vật chính sẽ phải chạy liên tục vì đằng sau là lũ khỉ luôn muốn xé xác nhân vật. Các chướng ngại vật cũng khá đa dạng: những cành cây mọc lấn sang cả đường đi, hố vực, vòi phun lửa… Đôi khi nhân vật phải chạy trên những mép vách đá nhỏ hẹp mà chỉ cần nhút nhích qua lại một tí là rơi xuống vực ngay.


    Hơn nữa người chơi còn phải tránh né các chướng ngại vật xuất hiện bằng cách trượt, nhảy và rẽ hướng. Để giúp cho người chơi luôn có mục tiêu để vươn tới, Temple Run 3 cung cấp hàng loạt các danh hiệu và thử thách để chúng ta vượt qua, chúng có độ khó tăng dần theo trình độ của người chơi, như là chạy được 500 mét, chạy 1000 mét mà không nhặt xu nào, sử dụng 1 lần hồi sinh.

    Temple run 3
    Temple run 3
    Temple run 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy