Top 10 Game online nhập vai hay nhất hiện nay

Tran Thao 508 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có vô số loại game khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Trong số đó, game online nhập vai là một thể loại game được các game thủ ... xem thêm...

  1. Path of Exile là tựa game nhập vai hành động đỉnh cao và được coi như phiên bản hoàn hảo nhất sau Diablo 2 huyền thoại. Người chơi khi tham gia game chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    Nội dung game đó là bạn hóa thân vào trong 7 nhân vật bị lưu đày do những lỗi lầm họ phạm phải trong quá khứ. Wreaclast chính là nơi họ sẽ tới, một vùng đất tối tăm với những hiểm nguy đầy rẫy. Bắt đầu game bạn sẽ chọn một trong 7 nhân vật: Templar, Shadow, Marauder, Witch, Duelist, Ranger, Scion. Sau khi chọn được lớp nhân vật mong muốn. Hành trình của bạn sẽ bắt đầu tại vùng đất mà bạn bị lưu đày. Vùng đất này chính là một thí nghiệm của vua Chitus. Để tạo ra nơi này ông ta đã sử dụng máu và thịt của những người bỏ mạng lại đây. Điều ghê rợn đó sẽ tạo ra sức mạnh trường sinh cho vị vua tàn bạo này. Nhiệm vụ của bạn chính là phải vượt qua các map. Đối mặt với những con quái thú nguy hiểm và sự trắc trở của địa hình để tiêu diệt Chitus và đội quân của ông ta.


    Điều đặc biệt nhất trong POE chính là bạn được đắm mình trong một không gian thế giới rộng lớn. Những bản đồ không có giới hạn, khiến bạn không thể biết trước được điều gì đang chờ đón phía trước.


    Website: pathofexile.com

    Path Of Exile
    Path Of Exile
    Path Of Exile
    Path Of Exile

  2. Liên Minh Huyền Thoại (League Of Legends viết tắt là LOL) là một tựa game thuộc thể loại đấu trường thực chiến nhiều người chơi (MOBA). Đây là tựa game được Riot Games phát triển trên nền tảng Windows và MacOS. LMHT được xem là một trong tựa game PC nổi tiếng và có số lượng người chơi khủng từ trước đến nay.

    Game LOL
    được ra mắt vào tháng 10 năm 2009. Sau khi phát hành, game đã được cộng đồng game thủ đón nhận và hưởng ứng rất tích cực. Tựa game này trở nên cực kì phổ biến trong những năm tiếp theo. Tương tự như cách chơi của những tựa game MOBA khác. Nhiệm vụ chính của game thủ khi chơi LMHT là hủy diệt nhà chính của địch. Để gia tăng sức mạnh cho tướng, người chơi có thể nâng cấp trang bị bằng cách sử dụng tiền kiếm được từ đánh lính, quái rừng hoặc tiêu diệt tướng đối phương. Mỗi tướng chỉ được phép mua tối đa 6 trang bị.


    Hệ thống nhân vật của LOL rất đa dạng. Tính tới thời điểm hiện tại game đã cho ra mắt 146 tướng. Điểm đặc biệt ở hệ thống tướng của LOL đó là được chia thành các 6 nhóm chính: Xạ thủ, Pháp sư, Sát thủ, Đấu sĩ, Đỡ đòn, Hỗ trợ. Chưa dừng lại ở đó, các tướng không hoàn toàn nằm trong bất kì nhóm nào. Mà các vị tướng được pha trộn giữa các nhóm với nhau. Một tướng có thể vừa là pháp sư vừa là hỗ trợ hoặc có thể vừa là sát thủ vừa là đấu sĩ. Nguyên nhân của việc này đó là do đặc điểm và bộ kỹ năng của từng tướng. Chính sự đa dạng về phân chia tướng này mà người chơi có thể sáng tạo ra vô vàng cách chơi, khiến cho game này trở nên hấp dẫn.


    Website: leagueoflegends.com/vi-vn/

    Liên Minh Huyền Thoại
    Liên Minh Huyền Thoại
    Liên Minh Huyền Thoại
    Liên Minh Huyền Thoại
  3. FO4 hay còn gọi là Fifa Online 4 là một tựa game về chủ đề bóng đá ra đời năm 2018 từ nhà phát hành game nổi tiếng thế giới Garena. Nhờ đồ họa sắc nét, chất lượng cao, cùng với đó là vô vàn các tính năng hấp dẫn thì đây là tựa game thể thao đang thu hút đông đảo người chơi bậc nhất.


    Trong game bạn không chỉ đơn thuần là một người chơi đá những trận đấu hấp dẫn ở các chế độ đá giải, đá xếp hạng, đá với bạn bè,… mà bạn còn đóng rất nhiều vai trò như nhà tuyển dụng cầu thủ, nhà quản lý đội bóng mua sân vận động, nâng cấp cầu thủ, nâng cấp huấn luyện viên,… mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn. FO4 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực tế rất thú vị. Người chơi sẽ được hòa mình vào những trận đấu kịch tính, mang tính chất giải trí cao, chinh phục tài năng quản lý đội bóng của mình. Kèm theo đó là chinh phục những giải thưởng lớn trong game.


    Website: fo4.garena.vn

    FIFA Online 4 (FO4)
    FIFA Online 4 (FO4)
    FIFA Online 4 (FO4)
    FIFA Online 4 (FO4)
  4. Diablo 3 là một game nhập vai hành động dưới hình thức hack & slash , được Blizzard Entertainment phát hành lần đầu tiên vào ngày 31 tháng 1 năm 1996. Diablo 3 đưa người chơi đến bối cảnh vương quốc Khanduras ở cõi trần, chiến đấu Đấu tay đôi qua nhiều ngục tối ngẫu nhiên để có thể đối mặt với Diablo.


    Trong game, người chơi di chuyển và tương tác với môi trường chủ yếu bằng chuột. Các hành động hoặc kỹ năng được phản hồi bằng các phím trên bàn phím. Người chơi có thể có được vật phẩm, học phép thuật, đánh bại kẻ thù và tương tác với các nhân vật không phải người chơi (NPC) trong suốt game. Diablo 3 có nhiều lớp nhân vật khác nhau như Warrior, Rogue, Mage hoặc Socceres … Mỗi lớp có một cấp thuộc tính được gán khác nhau cùng với một số bộ kỹ năng tương ứng. Người chơi Diablo 3 sẽ được chọn vào vai một trong các nhân vật có tầng lớp sẵn có. Người chơi sau khi đã vượt qua các màn lựa chọn sẽ bắt đầu cho cuộc hành trình phiêu lưu và chiến đấu với các thế lực hắc ám đặc biệt là thế lực của bọ chúa quỷ Diablo tàn bạo. Đồ họa âm thanh được thiết kế khá ấn tượng tạo tạo được cảm hứng thú vị cho người chơi.


    Website: us.diablo3.blizzard.com/en-us/

    Diablo 3
    Diablo 3
    Diablo 3
    Diablo 3
  5. Đắm chìm trong thế giới mở rộng lớn của Black Desert - Sa mạc đen và trải nghiệm lối chơi MMORPG trên nền đồ họa đỉnh cao, tham gia cuộc chiến dựa trên kỹ năng và những cuộc bao vây quy mô lớn. Song song với đó, các nhà thám hiểm có thể phiêu lưu khám phá, câu cá, thuần hóa ngựa, nấu ăn, hái lượm, săn bắn và nhiều hơn thế trong trò chơi nhập vai sinh tồn mới này!


    Game thế giới mở Black Desert nhấn mạnh vào yếu tố hành động và nội dung phong phú. Tính năng MMO cho bạn trải nghiệm trò chơi liền mạch với nội dung đặc sắc. Game Black Desert bao gồm nhiều kiểu xã hội, khía cạnh cuộc sống và nhiệm vụ bang hội để trải nghiệm chơi của bạn thêm đa dạng. Sự kết hợp giữa hàng loạt class nhân vật và vũ khí sẽ tạo nên cuộc chiến nhiều màu sắc, hấp dẫn từ đầu đến cuối. Black Desert là game MMORPG thế giới mở, được xây dựng bằng công nghệ độc quyền Pearl Abyss. Với cảnh đẹp ngoạn mục, môi trường chơi game chân thực và chi tiết, người chơi có thể đắm chìm nhiều giờ trong thế giới kỳ ảo này. Tại đó, bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu khó quên!


    Website: sea.playblackdesert.com/en-US/Main/Index

    Black Desert
    Black Desert
    Black Desert
    Black Desert
  6. Thể loại game bắn súng không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt, hiện nay có rất nhiều game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và trong đó Valorant vẫn là một cái tên nổi bật sở hữu cộng đồng người chơi rộng lớn trên toàn thế giới. Valorant là trò chơi trên thiết bị máy tính được công bố vào tháng 10 năm 2019 do nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại - Riot Games.

    Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) cho số lượng người chơi 5v5 trong đó một đội tấn công và đội kia phòng thủ. Chế độ trò chơi chính, Tìm kiếm và Tiêu diệt, giống với CS:GO. Mục tiêu của đội tấn công là đặt một quả bom và cho nó phát nổ. Trong khi đội phòng thủ cố gắng tránh điều đó. Nếu một đội bị tiêu diệt trước khi đáp ứng bất kỳ điều kiện chiến thắng nào khác, đội đối phương sẽ giành chiến thắng. Các trận đấu kéo dài 25 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 100 giây. Đội đầu tiên thắng 13 vòng sẽ thắng chung cuộc. Khi bắt đầu vòng chơi, bạn sẽ có 30 giây để mua vũ khí và trang bị cho vòng đó. Nếu bạn chết trong một vòng, bạn sẽ phải đợi đến vòng tiếp theo để hồi sinh.


    Website: playvalorant.com/vi-vn/

    Valorant
    Valorant
    Valorant
    Valorant
  7. Top 7

    SMITE

    SMITE - Đấu trường của các vị thần - là một game chiến thuật thời gian thực 3D online góc nhìn thứ 3 thuộc thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát hành bởi Hi-Rez Studio. Đây là thể loại game có thể coi là một bước tiến lớn và là một làn gió mới trong thể loại MOBA vốn đang bị thống trị bởi DOTA 2, LOL, HON ... với kiểu chơi chỉ chuột và góc nhìn từ trên xuống theo kiểu cổ điển. Bạn sẽ vẫn tham gia những trận chiến như trong DOTA 2, LOL, HON nhưng với góc nhìn thứ 3 như một game nhập vai thực thụ.


    Trong Smite, sẽ có tất cả là 10 người chơi và chia thành hai phe, nhiệm vụ của mỗi bên là tìm mọi làm sao có thể phá được nhà chính của mỗi bên và đội đó có thể chiến thắng. Bạn sẽ được trải nghiệm dưới góc nhìn thứ ba để quan sát được đối thủ và đồng đội của mình. Smite mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau Từ 5v5, 3v3, 1v1 theo kiểu MOBA truyền thống, Arena 5v5 hoặc Map chiếm trụ 5v5 theo kiểu PvP của các game Online đình đám hiện nay. Ngoài ra còn một số map được sắp xếp đặc biệt và thậm chí là có map đặc biệt mỗi ngày một kiểu ... Sau khi đạt cấp độ 30 bạn sẽ được cùng đồng đội tham gia vào các giải đấu xếp hạng để nhận được nhiều phần thưởng giá trị của nhà phát hành.

    Website:
    smitegame.com

    SMITE
    SMITE
    SMITE
    SMITE
  8. Là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG – MU Online - game trực tuyến được phát hành bởi WebZen và là game thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa. MU Online là sản phẩm đã làm nên tên tuổi lẫy lừng cho nhà phát triển Webzen xứ Hàn khi nó được tạo ra vào năm 2001. Ngay sau đó, sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường game online sở tại trong một khoảng thời gian dài và lan rộng sang các quốc gia khác.


    Tương tự các tựa game thuộc thể loại MMORPG khác, MU Online cũng cho phép người chơi hóa thân vào một trong 8 lớp nhân vật có trong game để đặt chân lên lục địa MU và bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình. Để có thể tăng cấp sức mạnh và qua màn, người chơi sẽ phải chiến đấu với những con quái vật điển hình như yêu tinh, golem hay bọn quái vật đáng sợ Gorgon, Kundun hay Selupan. Và khi bạn lỡ bị tấn công từ một đối thủ khác thì hệ thống tự vệ của game sẽ được kích hoạt cho phép bạn tấn công lại và hạ gục kẻ đã đánh lén bạn trong thời gian giới nhất định.


    Website: muonline.webzen.com

    MU Online
    MU Online
    MU Online
    MU Online
  9. War Thunder là một trò chơi quân sự nhiều người chơi tuyệt vời, miễn phí với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, cho phép người chơi PC, PlayStation®4, Xbox One, Mac và Linux vượt qua không trung, trên đất liền và trên biển trên cùng một chiến trường. War Thunder cung cấp hơn 1.000 máy bay, xe bọc thép và tàu có thể chơi được từ đầu những năm 1930 đến Chiến tranh Lạnh, bao gồm cả phương tiện trên bộ và máy bay trực thăng từ những năm 1960 đến những năm 1990 trưng bày các công nghệ chế tạo phương tiện hiện đại điển hình.


    Trong War Thunder, máy bay, trực thăng tấn công, lực lượng trên bộ và tàu chiến hợp tác trong các trận chiến cạnh tranh thực tế. Bạn có thể chọn từ hơn 1.000 phương tiện và nhiều tình huống chiến đấu khác nhau, trong đó có nhiều tình huống độc quyền. Bạn có thể làm nổ tung những kẻ truy đuổi của mình từ một tháp pháo ném bom, bảo vệ đồng đội của bạn trên mặt đất trước một cuộc không kích bằng súng phòng không, bắn hạ máy bay địch bằng một loạt tên lửa hoặc cố gắng đánh chìm tàu chiến đối phương bằng ngư lôi từ thuyền tấn công nhanh. Nếu bạn có niềm yêu thích bay lượn trên không trung thì hãy trải nghiệm War Thunder, đây sẽ là tựa game sẽ gây ấn tượng cho bạn!


    Website: warthunder.com/vn

    War Thunder
    War Thunder
    War Thunder
    War Thunder
  10. Top 10

    Rust

    Rust là một tựa game sinh tồn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ trong thời gian gần đây. Để trải nghiệm trò chơi này, người chơi sẽ phải sử dụng các chiến thuật của mình để giúp sống sót trong những điều kiện đặc biệt. Rust được nhà phát hành game Facepunch Studio phát hành vào đầu tháng 2/2018.


    Cốt truyện của game không quá mới mẻ. Trong game, người chơi hóa thân thành nhân vật và được đưa đến một hòn đảo khắc nghiệt. Ở đó, để có thể sinh tồn, người chơi phải tự tìm đường kiếm thức ăn, đồ uống, sử dụng thảo dược để chế tạo trang bị, vũ khí nhằm tiêu diệt kẻ địch hoặc tự vệ để tránh các cuộc tranh đoạt tài nguyên từ kẻ thù. Bối cảnh của game là những đống đổ nát hoang tàn, vùng đấy đầy bí ẩn đáng sợ hay một số thành phố phồn hoa. Thông qua những cuộc phiêu lưu này, người chơi sẽ hoàn thành những thử thách bất ngờ, và tất nhiên những phần thưởng phong phú sẽ luôn dành cho người chiến thắng cuối cùng.

    Website:
    rust.facepunch.com

    Rust
    Rust
    Rust
    Rust



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy