Plant vs Zombie 3

Plants vs Zombies 3 tựa game chiến thuật phòng thủ dựa theo phong cách Plants vs Zombies quen thuộc với nhiều thử thách mới dành cho những ai ưa thích mạo hiểm và đối đầu với lũ xác sống thây ma đông đảo và hung hãn. Plants vs Zombies 3 phiên bản mới nhất của dòng game Plants vs Zombies huyền thoại đã được xác nhận là đang phát triển vào năm ngoái.


Và sau một năm phát triển thì cuối cùng, Plants vs Zombies 3 cũng đã có phiên bản chính thức được phát hành ở một số quốc gia được chọn. Game cũng có hàng loạt bản đồ mới, chế độ mới được chia thành từng phần cho người chơi vượt map dần dần. Các chi tiết đồ họa trong game được thiết kế theo hướng ngộ nghĩnh khác hẳn so với hai phần trước.

Plants vs Zombies 3 hiện đã được phát hành trên cả 2 kho ứng dụng Appstore và Google Play ở Philippines. Là một tựa game mobile hoàn toàn miễn phí và có thể tải xuống trên các mẫu smartphone được chọn, bao gồm iPhone 6S trở lên, Samsung Galaxy S6 trở lên và các thiết bị Android khác. Một điểm khác biệt duy nhất liên quan đến gameplay là sản xuất mặt trời từ hoa hướng dương sẽ không còn nữa mà tự động hoàn toàn. Người chơi sẽ không cần trồng hoa hướng dương để kiếm mặt trời nữa mà thay vào đó là trồng các cây tấn công, điều này đẩy tốc độ game cao hơn. Ngoài ra, game sẽ hiện thị theo mặt dọc của smartphone thay vì nằm ngang như trước để tối ưu hóa hơn.


Hiện tại tựa game Plants vs Zombies 3 mới chỉ có trên Appstore và Google Play ở Philippines, tuy nhiên game thủ Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm trước bằng cách cài đặt file Apk đối với Android và chuyển vùng Appstore đối với người dùng iOS. Nhìn chung tại Philippines, nhà phát hành game PopCap đã ra tuyên bố rằng tựa game này sẽ được phổ cập đến rộng khắp hơn tới các quốc gia trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất.

Plant vs Zombie 3
Plant vs Zombie 3
Plant vs Zombie 3

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy