Asphalt 9

Sau hơn nửa năm chờ đợi, cuối cùng Asphalt 9 Legend đã được phát hành chính thức ra toàn cầu. Và với phiên bản huyền thoại này, nhiều người chơi đi trước đánh giá là còn hút máu hơn cả phiên bản Airbone. Nhìn chung giao diện của Asphalt 9 không thay đổi nhiều lắm so với Asphalt 8, với mình thì đây vẫn là một trong những giao diện game khá rối mắt khi nhìn vào lần đầu tiên và màu sắc thì có phần khá lòe loẹt.


Nói về khoản UI/UX này của Asphalt 9 thì mình khó có thể đánh giá cao được, vì Gameloft nhồi nhét cùng một lúc quá nhiều thông tin lên trên một chiếc điện thoại bé tí ngay từ giao diện chính rồi. Nếu như máy của bạn có thể chỉnh lên tới mức đồ họa cao nhất, bạn sẽ cảm nhận được Asphalt 9 được cải tiến về mặt hình ảnh nhiều như thế nào. Các hình ảnh xe đua trở nên rõ nét và chân thực hơn. Hiệu ứng nitro cũng trở nên bắt mắt hơn với những vệt xé gió đầy màu sắc bao phủ quanh thân xe. Các hiệu ứng đổ vỡ khi tông chướng ngại vật ven đường cũng được cải thiện hơn rất nhiều, phù hợp với tiết tấu, nhịp độ đua xe cực nhanh. Ngay cả các yếu tố thời tiết như trời mưa, cảnh vật xung quanh cũng trở nên chân thực hơn rất nhiều. Một phần trong những cải tiến trên Asphalt 9 chính là lối chơi mì ăn liền Touch Drive. Tức là bạn chỉ cần vuốt, chạm để điều khiển xe, thay vì cứ nghiêng nghiêng cái điện thoại như trước.

Asphalt 9
thuộc kiểu đua xe khiến cho người chơi có cảm giác dễ lái hơn, tập trung điều khiển xe tốt hơn. Với phong cách lái này, bạn sẽ không bao giờ ăn hụt nitro hay bỏ lỡ những tấm thảm bay để lộn nhào nữa.

Asphalt 9
Asphalt 9
Asphalt 9

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy