This War Of Mine

Đến từ nhà phát triển Ba Lan 11 Bit Studios vốn nổi danh với dòng game Anomaly, This War of Mine là câu chuyện về những mảnh đời bất hạnh, những người dân vô tội đang ngày đêm phải chống chọi với sự đói rét, khói lửa và bom đạn trong một cuộc nội chiến.


Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, This War of Mine đã để lại một ấn tượng cực kỳ sâu sắc trong lòng các game thủ, đồng thời trở thành một tượng đài thật sự trong làng game phiêu lưu sinh tồn, với lối chơi phá cách cùng đồ họa độc đáo. Đó là chưa kể những đóng góp vô cùng thiết thực cho cộng đồng, mà cụ thể là các em nhỏ mồ côi vì chiến tranh trên khắp thế giới của 11 Bit Studios, qua bản DLC War Child nổi tiếng. Điểm tuyệt vời nhất của This War of Mine chính là sự đa dạng về cốt truyện, cả khi mở đầu lẫn khi kết thúc. Mỗi nhân vật đều có một mảnh đời riêng, cá tính riêng, cảm xúc và phản ứng khác nhau đối với những sự kiện đã, đang và sẽ xảy đến, cùng những kết thúc cũng cực kỳ khác biệt. Với tổng cộng 12 nhân vật, This War of Mine có thể mang tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn những kịch bản và diễn biến khác nhau, tùy theo quyết định và lựa chọn của người chơi. Từ những đặc điểm rất nhỏ như thói quen thích uống café của Katia, hay việc Bruno nghiện thuốc lá cũng có những ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng của họ, nhất là trong hoàn cảnh thiếu thốn và khó khăn như vậy. Ngoài ra phải kể đến sở trường chạy nhanh của Pavle, khả năng sử dụng súng thành thạo của Roman, hay sức khỏe của Marko… Việc lựa chọn đúng công việc cho các thành viên trong nhóm không chỉ giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động, mà còn giúp họ sống sót khi ra ngoài tìm kiếm nhu yếu phẩm vào ban đêm, vì đôi khi bỏ chạy là phương án hữu hiệu nhất.


Với những thành công kể trên, 11 Bit Studios đã quyết định đưa This War of Mine lên nền tảng máy tính mảng iOS và Android, với nhiều tinh chỉnh và thay đổi về cơ chế điều khiển phù hợp hơn với màn hình cảm ứng.

This War Of Mine
This War Of Mine
This War Of Mine

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy