Combat Master

Combat Master vừa ra mắt vào tháng 12 này thuộc thể loại FPS hay First Person Shooter. Đây là game bắn súng từ góc nhìn người thứ nhất. Nói một cách dễ hiểu, trong game FPS người chơi sẽ nhìn bằng mắt của nhân vật và chỉ thấy tay và vũ khí của mình chứ không nhìn được toàn thân nhân vật do mình điều khiển.


Đây được xem là thể loại dễ tiếp cận và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp trò chơi hiện nay. Đúng như tên gọi của nó, người chơi thực sự được nhập vai vào nhân vật chính. Tất cả những gì được thể hiện trên màn hình là những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy như tay, vũ khí,… (đôi khi là chân) và môi trường xung quanh trong trò chơi. Và Combat Master cũng như vậy và đừng quá lo nếu bạn lần đầu tiếp xúc với thể loại trò chơi này thì đừng quá lo lắng. Nó sẽ rất dễ dàng để bạn có thể tiếp cận và làm quen. Combat Master được đón nhận nồng nhiệt bởi fan của thể loại bắn súng vì đã mong chờ được trải nghiệm siêu phẩm này từ lâu. Trước đó, vì một vài lý do bản quyền nên nó đã bị gỡ khỏi cửa hàng ứng dụng của Google Play và Appstore nhưng nay nó đã được ra mắt chính thức cùng bản cập nhật mới nhất vào ngày 26 tháng 12. Trò chơi này được Alfa Bravo Inc phát triển với đồ họa được tối giản nhằm hướng tới sự mượt mà khi tham gia trải nghiệm. Trò chơi chỉ vỏn vẹn 665MB khi đã tải hết tài nguyên. Nó là con số lý tưởng cho một tựa game online và cũng chính vì điều này bạn hoàn toàn có thể cài đặt ở mức thiết lập đồ họa Ultra setting. Bạn sẽ có được cho mình trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhưng vẫn rất mượt mà với 60 frame.


Bên cạnh đó, hiệu suất vượt trội với đồ họa chất lượng AAA, load với tốc độ ánh sáng, cho bạn bước vào hành động chỉ trong vài giây. Tối ưu hóa cho cả các thiết bị cấp thấp cho tới thiết bị đời cao nhất, với các cài đặt khác nhau để bạn tùy chỉnh. Bạn có thể chơi một thời gian dài mà không gây nóng máy và được tối ưu tuổi thọ pin tốt nhất.

Combat Master
Combat Master
Combat Master

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy