Scary Five Nights

Scary five nights đưa bạn vào thế giới của đồ chơi: bị đe dọa bởi đồ chơi và được giúp đỡ bởi đồ chơi. Bạn đang yêu thích game phiêu lưu kinh dị và muốn tìm cách tải Scary five nights một trong những game phiêu lưu hấp dẫn nhất hiện nay.


Lấy bối cảnh của một nhà máy đồ chơi bỏ hoang, Scary five nights đưa người chơi vào vai một người từng là ông hoàng trong ngày sản xuất đồ chơi, gặp phải biến cố khiến tất cả mọi người trong nhà máy của ông biến mất. Sau nhiều năm trở lại, người chơi bắt đầu hành trình khám phá bí mật, giải đáp cho sự mất tích đầy bí ẩn này. Nhiệm vụ của người chơi trong Scary five nights là sống sót càng lâu càng tốt, sử dụng công cụ GrabPack để tương tác với các đồ vật và giải các câu đố. Trên thực tế, kẻ thù của chúng ta tuy là những món đồ chơi bị bỏ lại trong nhà máy, nhưng cũng sẽ có những món đồ chơi giúp chúng ta trong quá trình khám phá nhà máy tăm tối. Bạn sẽ có thể giải các câu đố khác nhau ở đây để trốn thoát khi bạn đi qua các khu vực đầy thử thách. Nhưng bạn cần phải cẩn thận vì những con quái vật đang ẩn nấp xung quanh đây. Trong suốt trò chơi, bạn cần đi lang thang khắp mọi phòng và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hấp dẫn để đến đích cuối cùng.


Người chơi sẽ bắt gặp nhiều câu đố kinh dị thời gian chơi để được giải quyết. Hãy chú ý đến các đồ chơi đang chờ bạn trong nhà máy đồ chơi đáng sợ lớn và tiếp tục giải các câu đố. Trong Scary five nights, bạn sẽ chơi như một vị khách tò mò đi lang thang quanh nhà máy và thu thập mọi bằng chứng để giải quyết bí ẩn của nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang đó.

Scary Five Nights
Scary Five Nights
Scary Five Nights

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy