Temple run 3

Temple Run 3 phiên bản đầy mới lạ của tựa game Temple Run hiện đã được rất nhiều người yêu thích. Đến với phiên bản Temple Run 3 này các bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản rất thú vị đến những vùng đất mới lạ và nhiệm vụ của bạn vẫn là phải cố gắng băng qua các chặng đường tránh để sảy chân hoặc va chạm với những chướng ngại vật nguy hiểm khác.


Temple Run 3 lấy bối cảnh là một anh chàng phiêu lưu trên con đường tìm kho báu đã phát hiện ra một ngôi đền cổ với nhiều bức tượng có giá trị lớn. Anh ta đã tìm cách để đánh cắp chúng, tuy nhiên điều đó thật không dễ dàng, vì các bức tượng cổ này đã được bảo vệ bởi nhiều thế lực khác nhau như quỷ dữ, cạm bẫy, yêu quái,… Anh ta bị những con quái vật truy đuổi và phải chạy trốn, cũng như tránh các cạm bẫy khác trên đường đi. Trong Temple Run, người chơi điều khiển nhân vật có tên Guy Dangerous. Trong trò chơi, dù cho người chơi có chạy xa như thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi nó, và điều quan trọng ở đây chỉ là đã chạy được bao xa và đã nhặt được bao nhiêu đồng tiền mà thôi. Đồng tiền có 3 loại là màu vàng, xanh lam, đỏ. Trò chơi có tiết tấu nhanh, nhân vật chính sẽ phải chạy liên tục vì đằng sau là lũ khỉ luôn muốn xé xác nhân vật. Các chướng ngại vật cũng khá đa dạng: những cành cây mọc lấn sang cả đường đi, hố vực, vòi phun lửa… Đôi khi nhân vật phải chạy trên những mép vách đá nhỏ hẹp mà chỉ cần nhút nhích qua lại một tí là rơi xuống vực ngay.


Hơn nữa người chơi còn phải tránh né các chướng ngại vật xuất hiện bằng cách trượt, nhảy và rẽ hướng. Để giúp cho người chơi luôn có mục tiêu để vươn tới, Temple Run 3 cung cấp hàng loạt các danh hiệu và thử thách để chúng ta vượt qua, chúng có độ khó tăng dần theo trình độ của người chơi, như là chạy được 500 mét, chạy 1000 mét mà không nhặt xu nào, sử dụng 1 lần hồi sinh.

Temple run 3
Temple run 3
Temple run 3

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy