Epic Conquest 2

Epic Conquest là một tựa game mobile được tạo ra bởi một nhóm những nhà phát triển indie gồm 4 người, với niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng dành cho các trò chơi ARPG và anime. Là phần tiếp theo của Epic Conquest trên các thiết bị di động và đã thu hút hàng triệu người chơi, Epic Conquest 2 mở ra một hành trình lôi cuốn.


Epic Conquest 2 được lấy cảm hứng từ các game nhập vai truyền thống dạng JRPG mà chúng ta từng say mê trong quá khứ. Đây cũng là phần tiếp theo của Epic Conquest trên các thiết bị di động và đã thu hút hàng triệu người chơi. Tuy vậy chúng chỉ giống nhau ở cái tên thôi khi có rất nhiều điểm khác biệt chính yếu để phân biệt chúng với nhau. Theo đó trong Epic Conquest 2 bạn sẽ khám phá một thế giới mở đầy rộng lớn với việc được tương tác cùng những nhân vật phụ NPC, tham gia những nhiệm vụ theo cốt truyện khác nhau, tiêu diệt quái vật, thu thập phần thưởng, săn tìm kho báu với những trang bị để trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn. Mỗi nhân vật trong Epic Conquest 2 sẽ có 8 kỹ năng kích hoạt và 8 bảng bổ trợ riêng biệt, và bạn có thể tùy ý thay đổi miễn sao phù hợp với lối chơi là được. Bên cạnh đó game cũng có hệ thống cộng điểm truyền thống với việc cho người chơi tự do chỉnh sửa các chỉ số của mình như (STR/INT/DEX/AGI/VIT).


Thậm chí để đẩy mạnh khía cạnh anime hơn nữa, Epic Conquest 2 còn mang đến một cốt truyện cực cuốn hút được dẫn dắt bằng những đoạn cắt cảnh theo phong cách light novel, đảm bảo khiến wibu sẽ vô cùng yêu thích.

Epic Conquest 2
Epic Conquest 2
Epic Conquest 2

Top 10 Game offline có gameplay hay nhất 2022 trên iOS

  1. top 1 Headland
  2. top 2 Dawn Break – Origin
  3. top 3 Epic Conquest 2
  4. top 4 Plant vs Zombie 3
  5. top 5 Assansin’s Creed Pirates
  6. top 6 This War Of Mine
  7. top 7 Combat Master
  8. top 8 Asphalt 9
  9. top 9 Scary Five Nights
  10. top 10 Temple run 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy