Top 14 Game offline gây nghiện nhất thế giới

Ngoclam Pham 2815 0 Báo lỗi

Những lúc rảnh rỗi như đang đợi xe buýt hay nghỉ giữa giờ học, bạn không biết làm gì? Không có wifi, điện thoại lại không có internet, thật chán phải không? ... xem thêm...

  1. Tại Giải thưởng Game Di động Quốc tế lần thứ 11, Monument Valley đã từng được bình là game hay nhất năm 2014. Đây được xem là một tuyệt tác thiết kế về kiến trúc. Ứng dụng đạt trên 1 triệu lượt tải xuống trên kho ứng dụng CH Play.


    Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ hoá thân vào vai một nàng công chúa và mục tiêu của bạn là phải đi qua các bậc thang với những mật đạo được thiết kế một cách độc đáo, sáng tạo và vô cùng công phu cùng với không gian ba chiều thật sống động.

    Monument Valley với thiết kế kiến trúc độc đáo
    Monument Valley với thiết kế kiến trúc độc đáo
    Monument Valley- Trò chơi hay nhất năm 2014

  2. Cốt truyện của Plants vs. Zombies được xây dựng trong cuộc tấn công ồ ạt của bọn Zombies và nhiệm vụ của bạn là trồng các loại cây thích hợp kết hợp với chiến thuật hợp lí để tiêu diệt, ngăn chặn chúng tiến vào nhà.


    Tuy đây là một trò chơi đơn giản nhưng càng lên level thì độ khó càng cao, đòi hỏi người chơi có một đầu óc chiến thuật tuyệt vời. Phiên bản Plants vs. Zombies 2 đã được ra mắt năm 2013. Plants vs. Zombies tương thích với hầu hết các hệ điều hành và hoàn toàn miễn phí. Game đạt trên 100 triệu lượt tải về trên kho ứng dụng của Google.

    Plants vs. Zombies tương thích với mọi dòng máy
    Plants vs. Zombies tương thích với mọi dòng máy
    Plants vs. Zombies - Trò chơi chiến thuật tuyệt vời
    Plants vs. Zombies - Trò chơi chiến thuật tuyệt vời
  3. Candy Crush Saga là một trò chơi vô cùng ngọt ngào với những viên kẹo đủ màu sắc. Nhiệm vụ của các bạn là tập hợp những viên kẹo cùng màu thành một hàng càng nhiều càng tốt.


    Candy Crush Saga hấp dẫn bởi luật chơi đơn giản và hiệu ứng thú vị bắt mắt. Đặc biệt là khi bạn tập hợp được nhiều viên kẹo và tạo thành viên kẹo đặc biệt, khi nó nổ thì bạn sẽ thu về rất nhiều điểm và nhìn những viên kẹo nổ tung rất mãn nhãn.


    Đây là trò offline, tuy nhiên bạn có thể kết nối với mạng xã hội chẳng hạn Facebook để cùng đua với bạn bè xem ai qua được level cao hơn. Ứng dụng đạt trên 1 tỉ lượt tải về trên kho ứng dụng CH Play.

    Candy Crush Saga với giao diện và đồ họa ngọt ngào
    Candy Crush Saga với giao diện và đồ họa ngọt ngào
    Candy Crush Saga- Trò chơi với trên 500 triệu người chơi
  4. Đây là một trò chơi đơn giản, Piano Tiles thích hợp để bạn giết thời gian những lúc nhàm chán. Bạn phải chạm vào những ô màu đen và không được chạm vào ô màu trắng. Nó được thiết kế như phím đàn Piano, và khi bạn chạm vào nó sẽ vang lên giai điệu một bài hát mà bạn chọn giống như bạn là một tay Piano thực thụ đang đánh lên những giai điệu du dương.


    Ứng dụng này không hề tính phí và cài đặt được trên hầu hết các dòng Smart Phone. Ứng dụng đạt trêb 100 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,1/5 do người dùng bình chọn.

    Piano Tiles - trò chơi đánh đàn piano
    Piano Tiles - trò chơi đánh đàn piano
  5. Top 5

    2048

    Đây là một trò chơi từng rất hot trong giới trẻ, 2048 nhìn dễ nhưng không phải dễ. Nhiệm vụ của bạn là nhận hai ô số cùng giá trị vào nhau và cứ thế lặp lại và mục tiêu là đạt được ô số có giá trị cao nhất là 2048. Lúc đầu bạn còn nhiều ô trống để di chuyển nhưng càng về sau số ô trống sẽ càng nhiều lên, và độ khó càng lúc càng tăng đòi hỏi bạn cần suy nghĩ sao cho để không thua cuộc.


    Ứng dụng tương thích mọi dòng điện thoại, ngày càng có nhiều phiên bản không chính thức và hoàn toàn free. Game được đánh giá 4,7 sao trên kho ứng dụng.

    2048 - trò chơi tưởng dễ nhưng không hề dễ
    2048 - trò chơi tưởng dễ nhưng không hề dễ
    2048 xứng đáng là trò chơi thách thức trí não của bạn
    2048 xứng đáng là trò chơi thách thức trí não của bạn
  6. Đây là một ứng dụng vô cùng dễ thương. Khi tải My Talking Tom về, bạn sẽ có cảm giác như vừa có một chú mèo đáng yêu trong nhà để nuôi. Bạn phải chăm sóc nó từ giấc ngủ, miếng ăn, vệ sinh và cả thời trang cho nó nữa. Chú mèo rất dễ thương, nó sẽ lặp lại những câu nói mà bạn nói với nó với một giọng nói ngộ nghĩnh. Bạn có thể chơi những trò chơi đi kèm để kiếm tiền nuôi chú mèo của mình mau lớn.

    Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, có sẵn trên Android và IOS. Ứng dụng đạt trên 500 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,3 sao trên kho ứng dụng CH Play.

    My Talking Tom- Chú mèo dễ thương
    My Talking Tom- Chú mèo dễ thương
    Cùng My Talking Tom chăm sóc chú mèo của bạn
    Cùng My Talking Tom chăm sóc chú mèo của bạn
  7. Tại Temple Run bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật bị đánh cắp các tượng thần bị nguyền rủa và bạn buộc phải chạy để sống sót khỏi đền Monkeys Demon với sự truy đuổi của con yêu quái. Game gây hấp dẫn bởi sự tương tác cao khi bạn có thể nghiêng điện thoại để điều khiển nhân vật của mình. Trò chơi với đồ hoạ đẹp, thách thức tốc độ và độ xử lý nhanh của người chơi.


    Game này chưa bao giờ lạc hậu và ngày càng có nhiều bản cập nhật, đặc biệt nó là hoàn toàn free. Trên 500 triệu lượt tải về và đạt 4,1 sao do người dùng đánh giá.

    Temple Run - trò chơi với đồ họa đẹp
    Temple Run - trò chơi với đồ họa đẹp
    Temple Run- game cực hay thách thức tốc độ
  8. Angry Birds Rio là một trò chơi rất thú vị, từng được giới trẻ mê mẩn. Khi những con heo quái ác cắp đi những cái trứng và bạn phải tiêu diệt lũ heo để giành lại trứng. Bạn phải dùng cái ná và canh thật chuẩn để tiêu diệt những chướng ngại vật của lũ heo để giành lại những cái trứng quý giá.


    Với đồ hoạ dễ thương ngộ nghĩnh, hình ảnh những chú chim giận dữ từng được in lên những phụ kiện thời trang được giới trẻ săn đón. Game đạt 100 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,2 sao trên kho ứng dụng CH Play.

    Angry Birds Rio- Những chú chim nổi giận
    Angry Birds Rio- Những chú chim nổi giận
    Angry Birds Rio- Cùng tiêu diệt lũ heo
    Angry Birds Rio- Cùng tiêu diệt lũ heo
  9. Mục tiêu của bạn là điều khiển con rắn của mình ăn được những đốm sáng và bảo vệ cái đầu của con rắn, không được để nó chạm vào những con rắn khác đồng thời phải làm sao để con rắn khác chạm vào con rắn của mình để nuốt trọn những đốm sáng con rắn vừa chết. Càng ăn nhiều đốm sáng con rắn của bạn càng dài và di chuyển chậm hơn và bạn càng phải cẩn thận hơn vì bạn đang là tầm ngắm của nhiều con rắn khác.


    Slither.io là một trò chơi có thể chơi online hay offline đều được nhưng hầu hết mọi người chọn hình thức offline đểkhông bị giật, lag mạng. Trò chơi này gây nhiều ức chế nhưng cũng rất thú vị. Ứng dụng này miễn phí, tương thích mọi dòng điện thoại. Game đạt 100 triệu lượt tải xuống và được đánh giá 4,1 sao trên kho ứng dụng của Google.

    Slither.io
    Slither.io
  10. Đúng với tên gọi của nó, tựa game này giúp bạn mở mang trí óc hơn rất nhiều với những câu hỏi vô cùng hại não và những lời giải thích cực sốc.


    Với Brain Out - Game hack não bạn sẽ cần kết hợp cả IQ và tư duy logic, phản xạ, trí nhớ, và khả năng sáng tạo của mình nếu muốn qua cửa. Bạn cần phá vỡ các quy tắc! Và nên nhớ rằng không có cách nào là không thể qua cửa, chỉ có những đáp án mà bạn không thể nghĩ ra được mà thôi!


    Game hiện tại đã đạt trên 100 triệu lượt tải xuống. Còn chần chờ gì nữa nếu bạn muốn rèn luyện bộ não của mình và giải trí sau những giờ học hay làm việc căng thẳng?

    Brain Out - Game hack não
    Brain Out - Game hack não
    Brain Out - Những câu đố mà bạn không ngờ tới
    Brain Out - Những câu đố mà bạn không ngờ tới
  11. Đây là tựa game dành cho lứa tuổi 16+. Bạn sẽ hoá thân thành một chú cá mập đang đói bụng, và nhiệm vụ của bạn là sống sót càng lâu càng tốt bằng cách ăn mọi thứ có trên đường đi. Trong trò chơi, bạn sẽ khám phá thế giới đại dương bao la rộng lớn và tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể biết thêm nhiều loại cá mập khác nhau và các loài sinh vật dưới nước khi mở khoá qua các cửa ải.


    Hungry Shark Evolution hiện tại đã đạt trên 100 triệu lượt tải xuống trên CH Play, bạn có thể tải trò chơi để trải nghiệm.

    Hungry Shark Evolution
    Hungry Shark Evolution
    Hungry Shark Evolution- Game cá mập đầy hấp dẫn
  12. Fruit Ninja là tựa game vô cùng dễ chơi và dành cho mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần chém hết số hoa quả được hiện lên trên màn hình và trở thành bậc thầy về cắt trái cây. Trò chơi có 3 chế độ chơi cổ điển và các chế độ thử thách khác. Khi chơi game này, bạn có thể vừa thư giãn vừa rèn luyện được khả năng phản xạ nhanh nhạy của mình hơn.


    Bạn có thể tải game trên CH Play hoặc App store. Game được đánh giá 4.3 trên tổng số 5 sao trên kho ứng dụng CH Play.

    Fruit Ninja
    Fruit Ninja
    Fruit Ninja- hãy trở thành bậc thầy chém hoa quả
  13. Game Cut the rope được phát triển bởi nhà phát hành ZeptoLab, với trên 100 triệu lượt tải xuống và điểm đánh giá 4.5/5 sao.


    Bạn sẽ đi theo những cuộc phiên lưu của Om Nom, một chú ếch màu xanh vô cùng dễ thương và rất mê kẹo. Trò chơi sẽ đưa bạn đi khám phá những khu rừng rậm rạp, những thành phố bận rộn, những bãi phế thải và những hầm ngầm dưới lòng đất để theo đuổi một mục tiêu, đó chính là KẸO.


    Trò chơi sẽ giúp bạn rèn luyện trí não và tăng cường các kỹ năng giải quyết vấn đề bằng cách vượt qua các cấp độ game đòi hỏi sự mưu mẹo dựa trên kiến thức vật lý thực tế. Hãy tải game và tận hưởng không khí vui vẻ và thư giãn của một trong những ứng dụng có lượt tải game lớn như Cut the rope.



    Cut the rope - chú ếch đầy ngộ nghĩnh
    Cut the rope - chú ếch đầy ngộ nghĩnh
    Cut the rope - trailer đầy thú vị
  14. Dragon City là trò chơi vô cùng thú vị đưa bạn vào thế giới của loài rồng. Bạn sẽ tạo dựng một thành phố rồng cho riêng mình với các trang trại, các toà nhà và vô vàn con rồng. Bạn sẽ nuôi những chú rồng con vô cùng dễ thương và xây dựng, phát triển thành phố của mình để xây dựng nên một đội quân rồng hùng mạnh.


    Trò chơi đã đạt trên 100 triệu lượt tải xuống trên ứng dụng CH Play và top 2 trong số những ứng dụng có doanh thu cao nhất của thể loại game mô phỏng. Hãy tải game và trải nghiệm thế giới đầy màu sắc và thú vị của những chú rồng do chính bạn tạo nên.

    Dragon City với đồ họa dễ thương
    Dragon City với đồ họa dễ thương
    Dragon City trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy