Infinity Ops

Infinity Ops là trò chơi lấy bối cảnh tương lai khi sự phát triển của công nghệ vượt quá tầm kiểm soát đồng thời con người bị kéo vào những trận chiến bất tận nhằm tranh giành quyền lực thống trị cả thế giới. Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng cừ khôi, bước vào các trận chiến khốc liệt, đánh bại kẻ thù và giải cứu Trái đất.

Infinity Ops
mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi PvP khác nhau. Mỗi chế độ điều có đặc thù riêng do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ mà bạn yêu thích nhất. Các vũ khí trong trò chơi có số lượng lớn từ súng máy đến laze và mỗi vũ khí đều có đặc tính riêng. Sự thành công của Infinity Ops không thể không kể đến đó chính là giao diện đẹp mắt được thiết kế vô cùng chi tiết nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Bối cảnh của game Infinity Ops diễn ra trong tương lai xa xôi, khi loài người đã vượt qua những giới hạn phát triển công nghệ và thế giới đang bước vào thời kỳ chiến tranh liên hành tinh đầy hỗn loạn. Các tính năng hấp dẫn người chơi, ngay từ khi mới bước vào game Infinity Ops bạn có thể lập bang hội và mời các người chơi khác đang online cùng vào với đội của bạn. Hơn nữa, trong game Infinity Ops có một kho vũ khí siêu nhiều cho bạn thỏa thích thõa mãn bộ sưu tập súng của bạn, cũng như trang bị cho nhân vật của bạn những vũ khí hạng nặng, vũ khí ngoài hành tinh với sức công phá siêu mạnh, khả năng xuyên giáp nặng cực thốn. Cụ thể hơn bạn sẽ có cơ hội được súng từ trường và súng Plasma laser cho tới súng phóng lựu đạn, mỗi vũ khí sẽ có các tính năng cũng như sức công phá riêng.

Trong game hành động Infinity Ops người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến PvP theo các nhóm như Recruit (Tân binh), Saboteur (Kẻ phá hoại), Tank (Xe tăng) và Assault (Đột kích). Mỗi team đều có các đặc điểm và khả năng độc đáo riêng.


Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamedevltd.destinywarfare&hl=vi&gl=US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/infinity-ops-sci-fi-fps/id1393015117

Infinity Ops
Infinity Ops
Infinity Ops

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy