Hitman Sniper

Nếu bạn là fan của bộ phim nổi tiếng Hitman và muốn tìm tựa game cho phép bạn hóa thân thành đặc vụ 47 lừng danh thì Hitman Sniper là lựa chọn hoàn hảo.


Lối chơi chính trong Hitman Sniper, người chơi sẽ hóa thân thành đặc vụ 47 sử dụng khẩu súng ngắm của mình tiến hành ám sát những nhân vật tai to mặt lớn theo nhiệm vụ của cấp trên đưa ra. Càng tiêu diệt được nhiều mục tiêu, số tiền thưởng càng lớn, người chơi có thể dùng để nâng cấp hoặc mua súng mới xịn sò hơn. Người chơi vào vai đặc vụ 47 trong thế giới tận thế zombies, sử dụng khẩu súng ngắm của mình tiêu diệt tất cả zombies, ngăn không cho chúng ăn thịt bạn của mình (người đang tìm cách sửa xe để bỏ trốn khỏi thầy xác sống). Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt mục tiêu mà cấp trên giao cho. Tuy nhiên, game còn có nhiệm vụ phụ như: tiêu diệt thêm 4 vệ sĩ của mục tiêu hay làm mục tiêu bị chết cháy thay vì bị hạ do súng đạn,... Nhiệm vụ càng khó thì phần thưởng nhận được càng có giá trị cao. Đặc vụ 47 là nhân vật đại diện cho người chơi ở trong game, được người chơi trực tiếp điều khiển. Đặc vụ 47 còn là nhân vật chính trong bộ phim Hitman nổi tiếng, là đặc vụ xuất sắc nhất của một tổ chức ám sát, không bao giờ để sổng con mồi của mình. Game có rất nhiều mục tiêu cần tiêu diệt, mỗi mục tiêu sẽ có mức tiền thưởng khác nhau. Không những thế, khi tiêu diệt thành công con mồi, người chơi sẽ có cơ hội nhận thêm những trang bị cho súng giúp súng có sát thương cao hơn, ít bị giật hơn,...


Vũ khí trong game mà đặc vụ 47 có thể sử dụng là súng ngắm (hay súng bắn tỉa) là loại súng có thể gây sát thương cực lớn từ khoảng cách rất xa. Có rất nhiều loại súng bắn tỉa trong game, càng bỏ nhiều tiền để mua thì súng càng xịn (ít giật, đạn nhiều, thay đạn nhanh, sát thương cao,...).

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.squareenixmontreal.hitmansniperandroid&hl=vi&gl=US

Linh IOS: https://apps.apple.com/vn/app/xA1nh-thuAA-hitman-sniper/id904278510?l=vi

Hitman Sniper
Hitman Sniper
Hitman Sniper

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy