Fortnite

Fornite thuộc thể loại game bắn súng pha trộn một chút phiêu lưu và sinh tồn. Phát hành năm 2017, chỉ trong một thời gian ngắn, tựa game này đã có cho mình những chỗ đứng nhất định và ngoạn mục giành lấy vị trí thứ nhất trong dòng game Battle Royale trên thế giới một năm sau đó.

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Fortnite đó là phải nỗ lực để sinh tồn, vượt qua những thử thách và cạm bẫy mà những người chơi đối thủ đặt ra, chiến đấu hết mình để trở thành người cuối cùng sống sót. Vũ khí, đạn dược, khiên giáp,.. tất cả các công cụ hỗ trợ bảo vệ bạn sẽ dễ dàng được thu thập trên bản đồ game. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do xây dựng các chiến lược tấn công để nhanh chóng giành lợi thế. Trong một thị trường game bắn súng đang bị bão hòa với nội dung chiến đấu đơn thuần, Fornite lại vụt lên như một vì soa sáng vì kết hợp cả yếu tố xây dựng vô cùng độc đáo vào tình tiết game. Cụ thể, người chơi không chỉ cầm súng và bắn nhau mà còn phải xây dựng cho mình các kế hoạch chiến đấu, địa điểm phòng thủ và cả chế tạo vũ khí. Battle Royale là một chế độ đặc biệt đưa người chơi vào trận chiến so tài với 100 game thủ khác. Tất cả người chơi sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ trên một hòn đảo. Với chế độ này, bạn nên tích cực nhặt vũ khí, các vật phẩm và tài nguyên để biến mình thành người mạnh nhất và tiêu diệt các đối thủ còn lại.

Battle Royale cũng được xem như linh hồn của Fortnite khi đa số các game thủ khi tham gia vào game đều chọn chế độ này. Fornite hiện nay đang có mặt ở rất nhiều nền tảng, bao gồm PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, iOS và đang thử nghiệm trên Android. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tải game về trên mọi thiết bị mà vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định.


Link Android: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/

Link tải iOS: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile

Fortnite
Fortnite
Fortnite

Top 10 Game bắn súng FPS hay nhất trên Android và IOS

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Dead Effect 2
  3. top 3 Critical Ops
  4. top 4 Infinity Ops
  5. top 5 Call of Duty: Mobile
  6. top 6 Hitman Sniper
  7. top 7 Fortnite
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 NOVA Legacy
  10. top 10 Shadowgun Legends: Online FPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy