Beauty Salon Kỳ Anh

top 9
Quỳnh Trâm

Quả thật sẽ vô cùng thiết sót nếu bạn bỏ qua địa chỉ Beauty Salon Kỳ Anh khi nhắc đến những tiệm làm tóc đẹp khu vực Cà Mau. Nổi tiếng với những người thợ có bàn tay điêu luyện và khả năng cắt tóc thần sầu, Beauty Salon Kỳ Anh là địa chỉ tin cậy của không ít chị em trong và ngoài khu vực. Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tiệm luôn biến hóa ra những kiểu tóc hợp với khuôn mặt, đẹp và ưng ý nhất. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng từ tóc ngắn dài, màu nổi hay màu trầm đều nhanh chóng được đáp ứng.

Một điểm nữa đó là Beauty Salon Kỳ Anh sử dụng thuốc nhuộm chính hãng 100%. Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà tiệm cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, Beauty Salon Kỳ Anh luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


Đến với Beauty Salon Kỳ Anh khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139 Lý Thường Kiệt, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0907 000 017 & 0916 961 555

Email: salon.kyanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thanhchuongkyanh/

Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh
Beauty Salon Kỳ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy