Z Hair Salon

top 4
Quỳnh Trâm

Không phải bỗng nhiên nhiều người hay nói con gái nên cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời. Nếu như tóc dài khiến bạn trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Bạn đang phân vân không biết nên để tóc dài hay tóc ngắn, tóc dài đẹp hơn hay tóc ngắn thời thượng hơn? Z Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tóc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


Z Hair Salon là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Thuốc ép, uốn nhuộm đều đảm bảo chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sử dụng thuộc kém chất lượng gây ảnh hưởng tới tóc và sức khỏe của bạn.


Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ hay sử dụng những chiêu trò mánh khóe lừa gạt, tiệm vẫn vô cùng đông khách và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Nếu muốn có mái tóc đẹp, bền màu thì đừng ngần ngại tới Z Hair Salon bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Đường 3/2 , P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0943 428 683
Fanpage:
www.facebook.com/ZhairGroup/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Z Hair Salon
Z Hair Salon
Z Hair Salon
Z Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy