Salon Tony Đạt

top 7
Phương Trinh

Đối với nhiều cô nàng tại TP. Cà Mau thì chắc hẳn Tony Đạt là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ. Luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, Tony Đạt cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và tạo kiểu đầy ấn tượng.


Khi đến Salon Tony Đạt, hầu như tất cả mọi cô gái đều cảm thấy hài lòng bởi những dịch vụ làm đẹp cho tóc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên thấu hiểu và nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù khá nổi tiếng nhưng giá dịch vụ tại đây khá là vừa túi tiền.


Đến với Salon Tony Đạt mái tóc bạn sẽ được chăm sóc bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm của Salon Tony Đạt là “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”. Chính vì vậy, Salon Tony Đạt sẽ luôn lắng nghe những yêu cầu, và tìm cách đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc để phần nào đó giúp các cô gái tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


Với sự trang bị máy móc làm tóc tiêu chuẩn quốc tế và các loại mỹ phẩm làm tóc an toàn, Tony Đạt hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn tự tin thay đổi với các kiểu tóc thời thượng, hợp thời trang mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Sự tận tâm trong từng đường kéo đã tạo nên thương hiệu Tony Đạt Salon như ngày hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99 Phan Đình Phùng, Khóm 5, P. 2, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0945 442 217 & 0944 442 217
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004014552626
    Luôn ưu tiên sử dụng những mỹ phẩm cho tóc an toàn, không gây tổn hại
    Luôn ưu tiên sử dụng những mỹ phẩm cho tóc an toàn, không gây tổn hại
    Salon Tony Đạt
    Salon Tony Đạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy