Sang Blue Hair Salon

top 2
Phương Trinh

Là một địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, Sang Blue Hair Salon cũng là cái tên không thể không nhắc đến một khi đã đề cập đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cà Mau.


Đi lên từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sang Blue Hair Salon trong suốt thời gian qua luôn được khách hàng ghi nhận và lượng khách quen đến với salon đang ngày một tăng. Phục hồi tóc hư tổn, duỗi phồng - uốn setting, nhuộm phủ bóng Nano là những dịch vụ khá nổi bật tại đây, đảm bảo 100% về chất lượng và giá cả ở mức phải chăng, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên. Với đội ngũ thợ tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng một tinh thần làm việc nhiệt tình, không ngại thay đổi, không ngại cải tiến, tất cả những gì mà Sang Blue Hair Salon đang cố gắng mang lại cho khách hàng đó chính là một sự hài lòng trọn vẹn.


Đến với các Sang Blue Hair Salon, bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ tuyệt vời và sự thoải mái với hầu các dịch vụ chăm sóc ở đây. Sang Blue Hair Salon sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây. Phụ nữ sẽ vô cùng hài lòng với tay nghề kỹ thuật cao của nhân viên Sang Blue Hair Salon. Một tiệm làm tóc nữ đẹp tại Cà Mau không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 249 Nguyễn Trãi, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0969 635 057
Fanpage: www.facebook.com/sang.blue.754
Tóc xoăn sóng lọn to không bao giờ hết hot
Tóc xoăn sóng lọn to không bao giờ hết hot
Những người
Những người " nghệ sĩ " có tâm với nghề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy