Hair Salon Phát Pro

top 8
Đặng Duy Trai

Tại TP Cà Mau, Hair Salon Phát Pro là một trong những địa chỉ được giới làm đẹp khuyên nên tới ít nhất một lần nếu muốn tạo kiểu tóc mới hay chăm sóc cho tóc được khỏe và đẹp.

Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm tay nghề cao cùng thái độ chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt của các thợ làm tóc đầy tâm huyết. Khi bạn giao phó mái tóc của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp tại đây, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên thật đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác cũng như công việc.

Đây được đánh giá là một địa chỉ rất được ưa chuộng của những hot teen Cà Mau. Nếu các cô gái mong muốn có được một kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh đậm phong cách Hàn Quốc thì Hair Salon Phát Pro chính là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn. Ngoài những dịch vụ cắt, gội, nhuộm, làm xoăn cho tóc, ép tóc chính là một điểm mạnh tuyệt vời của nơi này.

Các chuyên viên tạo mẫu tóc tại Hair Salon Phát Pro có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, sự tâm huyết và nhiệt tình sẽ hướng phái nữ tới những mẫu tóc phù hợp nhất đối với từng khuôn mặt, vẫn đảm bảo được theo đúng xu hướng thời trang, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, tôn vinh lên vẻ đẹp của mọi cô gái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Ngô Quyền, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0912 153 531

Fanpage: www.facebook.com/SalonPhatPro888

Hair Salon Phát Pro
Hair Salon Phát Pro
Hair Salon Phát Pro
Hair Salon Phát Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy