Beauty Salon Vĩnh Phú

top 1
Phương Trinh

Đến với các Beauty Salon Vĩnh Phú, quý khách sẽ cảm nhận được dịch vụ tuyệt vời và sự thoải mái với hầu các dịch vụ chăm sóc ở đây. Beauty Salon Vĩnh Phú sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây. Phụ nữ sẽ vô cùng hài lòng với tay nghề kỹ thuật cao của nhân viên. Một tiệm làm tóc nữ đẹp tại Cà Mau không thể bỏ qua. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường tóc ở Cà Mau, Beauty Salon Vĩnh Phú sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


Được nhiều khách hàng yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình, tận tâm, những thợ làm tóc tại Vĩnh Phú, trong đó nổi bật nhất là nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng Lê Minh Khôi liên tục tạo nên những bất ngờ đầy thú vị bởi các kiểu tóc đúng chuẩn thời thượng, theo kịp xu hướng và nhiều mẫu tóc đã để lại ấn tượng bởi độ đẹp - độc - lạ mà không bất cứ nơi đâu sánh được. Mặt khác, với sự đầu tư bài bản về hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cộng thêm sự chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu hàng đầu, Beauty Salon Vĩnh Phú luôn tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như dần khẳng định tên tuổi của mình so với những cơ sở hoạt động cùng lĩnh vực.


Khi đến với Beauty Salon Vĩnh Phú, mái tóc bạn nữ sẽ được chăm sóc kĩ lưỡng, chu đáo, được cắt và tạo kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt. Ngoài ra, Beauty Salon Vĩnh Phú còn được nhiều chị em yêu thích bởi kỹ thuật làm tóc xoăn bằng tay, không dùng máy, mang đến một mái tóc bồng bềnh tự nhiên, giá rẻ hơn làm xoăn máy. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm làm tóc nữ đẹp ở Cà Mau này để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng và sắp tới đây vào dịp 20/11, salon sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng 10 ngày từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 21/11/2017. Chính vì thế, bạn hãy nhanh chân đến với Beauty Salon Vĩnh Phú ngay từ bây giờ, cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224D Nguyễn Đình Chiểu, P. 8, TP. Cà Mau, Cà Mau (Nhà hàng Tân Tân Quán chạy vào 200m)

Điện thoại: 0919 901 090 & 0919 969 313

Email: tieuphilong1989@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Các bạn không những được tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp mà còn có một bộ tóc ưng ý đúng ý
Các bạn không những được tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp mà còn có một bộ tóc ưng ý đúng ý
Beauty Salon Vĩnh Phú - luôn lấy chữ
Beauty Salon Vĩnh Phú - luôn lấy chữ " tâm" làm đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy