Lễ hội mùa đông Asahikawa

Lễ hội mùa đông Asahikawa nằm ở Hokkaido. Đây là lễ hội mùa đông lớn nhất sau lễ hội Sapporo và được tổ chức vào tháng 2 trong một tuần, với chủ đề “Lễ hội tuyết, băng và ánh sáng”. Có hai địa điểm trong lễ hội này, Asahibashi Site và Heiwa Dori. Lễ hội lớn nhất và nổi tiếng nhất là Lễ hội tuyết Sapporo được tổ chức tại Công viên Odori của Sapporo, Asahikawa cũng tổ chức Lễ hội mùa đông Asahikawa vào cùng thời điểm và mỗi lễ hội kéo dài khoảng một tuần.


Mặc dù quy mô nhỏ hơn một chút so với Lễ hội tuyết Sapporo, tuy nhiên Lễ hội mùa đông Asahikawa đã trở nên thú vị hơn qua mỗi năm và hiện là sự kiện được người dân địa phương hết sức mong chờ. Điều đầu tiên thu hút sự chú ý tại địa điểm diễn ra Lễ hội mùa đông Asahikawa là một tác phẩm điêu khắc tuyết lớn, mạnh mẽ chỉ có thể được nhìn thấy ở Hokkaido! Tác phẩm điêu khắc được thực hiện như một sân khấu cho âm nhạc và các buổi biểu diễn khác trong Khu vực Asahibashi.


Asahikawa, một lượng lớn tuyết được mang đến địa điểm tổ chức lễ hội vào khoảng đầu năm và phải mất gần một tháng để hoàn thành các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết. Tác phẩm điêu khắc tuyết chính, cũng như các tác phẩm điêu khắc tuyết độc đáo khác về động vật và nhân vật, được xếp thành hàng tại địa điểm diễn ra lễ hội. Ở Heiwa Dori, khoảng 50 tác phẩm điêu khắc băng được trưng bày tại đây, tham gia cuộc thi điêu khắc băng. Vào ban đêm, khu vực này được chiếu sáng và bạn có thể nhìn thấy các tác phẩm điêu khắc được thắp sáng.


Lễ hội mùa đông Asahikawa tổ chức gần 10 gian hàng hoạt động khác nhau mỗi năm, từ các hoạt động nhàn nhã như xây người tuyết và mê cung khổng lồ cho đến các hoạt động đòi hỏi thể chất cao hơn. Du khách có thể thưởng thức tất cả các loại hoạt động vui nhộn trên tuyết thay đổi hàng năm, ăn các món ăn ngon của địa phương từ các gian hàng ẩm thực và xem pháo hoa.

Lễ hội mùa đông Asahikawa
Lễ hội mùa đông Asahikawa
Lễ hội mùa đông Asahikawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy