Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.

Khoa Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Với những dịch vụ như theo dõi, khám thai định kỳ; khám và điều trị các bệnh phụ khoa (rong kinh, rong huyết...); tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh...


Bên cạnh trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ được nhiều giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia Hàn Quốc cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, tư vấn tận tình với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ điều dưỡng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của mô hình Bệnh viện – khách sạn cao cấp, luôn thân thiện và phục vụ khách hàng chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1900 599 858
Email: info@baosonhospital.com
Website: https://baosonhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy