Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

top 2
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Các đơn vị và khoa phòng quan trọng đều được mở rộng bao gồm Phòng khám, Phòng đẻ, Phòng mổ, khu vực dịch vụ và nhiều khoa phòng khác. Phương tiện chẩn đoán và điều trị bao gồm các kỹ thuật mới đều được áp dụng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh bao gồm các máy siêu âm thế hệ mới, nội soi, các phương pháp hỗ trợ sinh sản.


Bệnh nhân tới khám sẽ được các y bác sĩ trình độ cao, nhiệt tình chu đáo khám chữa tại khoa Khám bệnh, khoa Chuyên khám, điều trị các bệnh về sản phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, bệnh lý cổ tử cung, u xơ tử cung, u buồng trứng, tiền mãn kinh, mãn kinh, phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời..


Đến khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, người bệnh sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tại chuyên khoa phụ khoa xuống phòng khám thuộc khoa Khám bệnh để thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị. Chị em có thể khám phụ khoa có thể lựa chọn khám dịch vụ hoặc khám có sử dụng BHYT.

Bệnh viện nằm ở vị trí đắc địa trên đường La Thành, quận Ba Đình, với diện tích mặt bằng 19.557 m2. Vị trí nằm gần các khu dân cư đông đúc và trung tâm thành phố, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế. Với quy mô hơn 600 giường bệnh, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư mua sắm các trang thiết bị y tế hiện đại nhất, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh kịp thời - hiệu quả cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 929, La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3834 3181 & 1900 6922
Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy