Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hay còn được gọi ngắn gọn hơn là Bệnh viện Tâm Anh. Đây là một bệnh viện tư nhân có địa chỉ tại Hà Nội với chất lượng dịch vụ khám chữa được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…


Các bác sĩ tại khoa Phụ Sản - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa. Tại Bệnh viện Tâm Anh, quy trình khám phụ khoa được tiến hành nhanh chóng với thủ tục nhanh gọn, khách hàng được đội ngũ nhân viên đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin một cách ân cần. Khách hàng cũng có thể chủ động yêu cầu giờ khám bệnh, phòng khám riêng biệt với việc lựa chọn các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ tại Bệnh viện Tâm Anh theo yêu cầu riêng.


Mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản thường xuyên cập nhật, áp dụng các trang thiết bị và phương pháp điều trị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý, phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn để có hướng điều trị nhanh chóng, kịp thời.


Trung tâm Sản Phụ khoa, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia Sản Phụ khoa có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng chị em phụ nữ giải quyết nhiều “vấn đề khó nói”, giúp chị em sống vui khỏe, tự tin và hạnh phúc viên mãn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6858
Email: cskh@tamanhhospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/rong-kinh/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy