Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh có tiền thân là Bệnh viện Chuyên khoa Nội Khánh Lương được thành lập vào năm 2008, là bệnh viện tư nhân tại Hà Nội điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân. Với sứ mệnh mong muốn xây dựng một hình ảnh bệnh viện tư nhân hướng đến cộng đồng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng, Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh luôn không ngừng nâng cao chất lượng đem đến những dịch vụ tốt nhất và thân thiện nhất với mọi người.


Tại đây chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng lab xét nghiệm đạt chuẩn chất lượng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa rong kinh uy tín trên địa bàn Hà Nội thì có thể cân nhắc đơn vị này.


Tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rong kinh là chuyên khoa Sản phụ khoa. Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số thông tin liên quan, đồng thời đưa ra chỉ định thăm khám cận lâm sàng nhằm tìm nguyên nhân gây bệnh. Cuối cùng, bác sĩ sẽ xác định mức độ nặng nhẹ của tình trạng này và đưa ra phương án phù hợp để ổn định chu kỳ kinh nguyệt cũng như hạn chế tối đa bệnh tình nguy hiểm khác phát sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 638 003 & 0966 969 033
Email: info@benhvienchuthapxanh.vn
Website: https://skr.vn/benh-vien-da-khoa-chu-thap-xanh-33-nguyen-hoang/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienChuThapXanh/

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy