Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 4
Bùi Thị Phương Thảo

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Về phụ khoa, bệnh viện có thế mạnh chuyên sâu trong các dịch vụ: khám và điều trị các bệnh Viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, rong kinh, bệnh lây qua đường tình dục (giang mai…); khám và điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp tử cung…; tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, buồng trứng, chửa ngoài tử cung…


Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh. Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy