Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân

top 9
Bùi Thị Phương Thảo

Thêm một phòng khám chữa rong kinh ở Hà Nội cũng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những cơ sở y tế tư nhân có cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại Hà Nội.


Chuyên khoa Sản – Phụ khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như: khám và điều trị các bệnh như: nấm, trùng roi, tạp khuẩn, do thay đổi nội tiết tố, rong kinh, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, nhân xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, mụn rộp cơ quan sinh dục (HPV), ghẻ, lậu, giang mai, sùi mào gà, chàm, nấm…


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Với tất cả 12 chuyên khoa, phòng khám cung cấp đến người bệnh khá đầy đủ các dịch vụ y tế thông thường. Một trong những “quân cờ then chốt” của phòng khám có thể nhắc đến là Sản phụ khoa.


Khi thăm khám và điều trị rong kinh, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận để hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, sau đó chỉ định phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân mọi vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại cùng với những thông tin hữu ích nhằm mục đích điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Bằng sự tận tình, tận tâm và an toàn, số đông bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Sản phụ khoa ở phòng khám đều dành những “lời có cánh”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0985 960 990 & 024 6288 1155
Email: reception@thanhchanclinic.vn
Website: https://phongkhamthanhchan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthanhchan.vn
Giờ mở cửa: 07:30 – 12:00 | 13:30 – 17:00

Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy