Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

top 6
Trúc My

Với hành trình 10 năm phát triển, chất lượng y tế của Bệnh viện Quốc tế Phương Châu dần được nâng tầm qua nhiều bước tiến về mở rộng hệ thống và hợp tác quốc tế với Nhật Bản trong lĩnh vực Sản – Nhi – IVF. Phương Châu không ngừng nỗ lực với mong muốn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian, rút ngắn những cách trở địa lý để đến các trung tâm y tế lớn như trước đây cho người dân Đồng bằng.


Với mong muốn chuyển mình vươn ra biển lớn, Tập Đoàn Y Tế Phương Châu luôn duy trì các hợp tác quốc tế cùng đối tác y tế lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc… Từ đây, người dân Đồng bằng Sông Cửu Long được thụ hưởng y tế chất lượng cao do đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm, vững chuyên môn chăm sóc cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật kỹ thuật cao với chi phí hợp lý.


Ngoài hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Phương Châu quy tụ đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ Tập Đoàn Y tế Phương Châu. Đội ngũ nhân viên tại Phương Châu liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của nền y học thế giới. Đặc biệt, Bệnh Viện Phương Châu Sa Đéc vận hành ngay từ đầu theo các tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.


Tại BVQT Phương Châu, siêu âm phụ khoa 3D được thực hiện bởi hệ thống máy siêu âm hiện đại GE VOLUSON E10 & E6 kết hợp với đội ngũ chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh.

Phụ Khoa Phương Châu - Chăm sóc sức khỏe phụ khoa chủ động cho người phụ nữ. Quy trình khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế JCI (Joint Commission International), trang thiết bị hiện đại giúp tầm soát sớm các bệnh lý và khối u tiềm ẩn cũng như phát hiện các bệnh lý tuyến vú nói chung và ung thư tuyến vú nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 1900 545 466
Email: info@phuongchau.com
Website: http://phuongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy