Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Bentley

Nhắc đến dòng xe hạng sang, xe cao cấp, người dùng không thể không kể đến Bentley, thương hiệu xe đến từ Anh Quốc. Bentley (Bentley Motor) được thành lập ngày 18/02/1919 tại Vương quốc Anh bởi Walter Owen Bentley. Trong những năm đầu mới thành lập, sản phẩm của Bentley được công chúng yêu thể thao đánh giá cao, đặc biệt là phục vụ trong giải đua 24 giờ Le Mans - giải đua thể thao về sức bền tại thời kỳ đó. Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, động cơ quay của Bentley cũng được sử dụng phục vụ cho máy bay chiến đấu và nổi bật nhất là động cơ Bentley BR1.


Thương hiệu xe hơi Bentley đã trải qua nhiều đời chủ với nhiều thăng trầm, nhưng giá trị cốt lõi của thương hiệu xe hơi danh giá hàng đầu này vẫn được bảo tồn và phát huy một cách trọn vẹn. Nhắc đến Bentley, người ta nghĩ ngay đến chất lượng hàng đầu của các bộ phận bằng gỗ và da. Bentley luôn tạo ra những chiếc xe sang trọng nhất và nó luôn thu hút mọi người đến với Bentley nếu giá cả không phải là vấn đề. Năm 2014 là năm thành công nhất đối với Bentley sau khi đối mặt với cuộc khủng hoảng khi hãng đã bán được khoảng 3000 chiếc bổ sung trong năm đó. Doanh số bán hàng đã được phê duyệt và sau đó Bentley đã phục hồi và cải thiện vị thế thương hiệu của mình và kể từ đó, hãng đã thiết lập tốc độ nâng cao tên tuổi của thương hiệu. Sau năm 2014, giá trị của công ty ngày càng được nâng cao và thị trường Mỹ luôn sẵn sàng tung ra những chiếc xe Bentley bổ sung vào thị trường xe sang. Là một thương hiệu toàn cầu hiện cung cấp những chiếc xe hơi sang trọng của mình trên toàn thế giới. Hãng còn được biết đến là nhà sản xuất những chiếc xe đua với mô-men xoắn và mã lực được cải tiến rất nhiều.


Công ty được hưởng lợi khoảng tám triệu bảng Anh mỗi năm và số lượng nhân viên đang tăng lên hàng năm vì những sáng tạo của họ được thế giới yêu thích. Thương hiệu xe hơi Bentley đã trải qua nhiều đời chủ với nhiều thăng trầm, nhưng giá trị cốt lõi của thương hiệu xe hơi danh giá hàng đầu này vẫn được bảo tồn và phát huy một cách trọn vẹn.

Bentley
Bentley
Bentley

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy