Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Lincoln

Lincoln luôn được biết đến với việc sản xuất những chiếc SUV có chất lượng tốt nhất và thường nhận được đánh giá tốt từ các nhà phê bình. Hãng luôn đại diện cho bộ sưu tập tươm tất từ một số năm bằng cách thiết kế lại những cái cũ và trích dẫn những cái mới. Lincoln được người hâm mộ yêu thích dành cho những chiếc sedan cỡ trung cung cấp vật liệu chất lượng và mang lại cảm giác sang trọng với một chút hiệu suất thể thao.


Lincoln đến từ Mỹ tức là hãng xe của Mỹ được biết đến là một trong những hãng xe đắt tiền. Lincoln đã phải chịu đựng rất nhiều và tồn tại sau ngần ấy năm, và kết quả là luôn có doanh số bán hàng cao tại Mỹ. Hãng đã bán được hơn 94.747 chiếc xe sang Lincolns và các tính năng tuyệt vời của nó bao gồm ba tùy chọn động cơ là động cơ 2.0 bốn xi-lanh, 3.7 sáu xi-lanh và hybrid 2.0 bốn xi-lanh. Được mang tên gọi của cố tổng thống Mỹ – Abraham Lincoln, thương hiệu cá voi Mỹ Lincoln hiện đang bán một số mẫu xe sang trong và cao cấp bậc nhất tại Việt Nam. Lincoln không phải là thương hiệu ô tô phổ biến do có giá thành cao ở Việt Nam, đồng thời cũng chưa có đơn vị phân phối chính hãng mà đều về nước thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân. Một số mẫu xe nổi bật của Lincoln được nhập về nước gồm có Navigator L Black Label, Aviator. Giá xe Lincoln 2021 hiện đang cao hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Thương hiệu Lincoln của hãng sản xuất ô tô Ford (Mỹ) đặt mục tiêu đạt một nửa doanh số ô tô là các mẫu xe điện (EV) vào năm 2026, khi dự kiến sẽ bán toàn bộ là EV trong thập niên tới. Tháng trước, Ford thông báo sẽ thúc đẩy sản xuất EV theo kế hoạch tái cơ cấu Ford+ mà Giám đốc điều hành Jim Farley đi đầu. Kế hoạch này đặt mục tiêu đưa tỷ lệ EV trong doanh số bán toàn cầu của hãng vào năm 2030 là 40%. Theo Chủ tịch Lincoln, Joy Falotico, Lincoln sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của EV và kết nối các trải nghiệm toàn cầu, và có kế hoạch bán ra toàn bộ là EV trên toàn cầu vào cuối thập niên tới.

Bà Falotico cho biết Lincoln sẽ tiếp tục sản xuất xe lai sạc điện (plug-in hybrid) cũng như xe sử dụng động cơ đốt trong trong quá trình chuyển đổi sang EV. Bà không đưa ra thời hạn đặt ra cho Lincoln trong việc sản xuất 100% xe điện, nói rằng điều này phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tại các thị trường lớn nhất là Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Lincoln
Lincoln
Lincoln

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy