Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Maserati

Maserati là một nhà sản xuất xe hạng sang của Ý, được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 1914 tại Bologna, Italia. Kể từ đó, Maserati đã đóng vai trò quan trọng trong lịch sử văn hóa và phát triển của các dòng xe thể thao cao cấp. Hiện nay, trụ sở chính thức của Maserati được chuyển về Modela, Italia, được mệnh danh là thủ đô động cơ, quê hương của rất nhiều dòng siêu xe đại diện cho đất nước Ý như Lamborghini, Ferrari, De Tomaso hay Pagani.


Trải qua một thế kỷ hoạt động, Maserati đã gặt hái được nhiều vinh quang cả trên đường đua lẫn đường phố. Là thương hiệu toàn cầu, có mặt ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Không như bao hãng siêu xe khác, Maserati thành công trong việc khéo léo kết hợp giữa di sản và đổi mới, giữa quá khứ và tương lai. Maserati mặc dù ra đời trước Ferrari, nhưng các phiên bản Maserati hiện đại thời nay lại là đứa con lai, sự pha trộn đến hoàn hảo từ động cơ mạnh mẽ của Ferrari và những nét tinh tế trong nội thất đậm chất Ý. Vẫn giữ những đường cong uyển chuyển và trái tim bất khuất của người Ý (nếu bạn hay xem đội tuyển Italia đá bóng sẽ cảm nhận rất rõ), nhưng tầm nhìn của Maserati không cổ hủ, luôn hướng về tương lai với công nghệ mới mẻ. Maserati mang trong mình một câu chuyện có cả đau thương và ánh hào quang. Chẳng phải tự nhiên mà Maserati ngay từ những ngày đầu tiên đã được lựa chọn là dòng xe đại diện cho Hoàng Gia Italia và Tây Ban Nha. Đằng sau số tiền đắt đỏ đó là cả một giá trị lịch sử được những nghệ nhân tài ba truyền tải lên từng chiếc xe. Công ty đang hoạt động tốt với việc đạt được giá trị hàng năm là 3 tỷ bảng Anh với hơn 1000 nhân viên. Hiện tại, Fiat Automenses là chủ sở hữu của Maserati, và luôn tạo ra những chuyến đi chất lượng cao và tuyệt vời.

Maserati không kém xa các thương hiệu xe hơi đắt tiền, và do đó nó xứng đáng có tên trong danh mục này vì đã tạo ra những trải nghiệm sang trọng dưới danh nghĩa xe hơi. Là một thương hiệu xe thể thao lâu đời, tuy nhiên Maserati vẫn chưa được ưa chuộng trong giới đại gia Châu Á.

Maserati
Maserati
Maserati

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy