Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

BMW

BMW là thương hiệu xe đến từ nước Đức, hãng xe này được thành lập ngày 7 tháng 3 năm 1961. Chiếc xe đầu tiên của BMW được ra đời vào năm 1929. Sau một thời gian phát triển, hãng xe xếp thứ 3 trong 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới. Nhắc đến BMW, người ta nhớ ngay đến hình tượng những chiếc xe sang trọng, với mức giá không hề rẻ và khả năng vận hành cực kỳ ổn định, bền.


Theo kết quả của BrandZ Top 100, xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu, thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown, BMW là thương hiệu có giá trị cao trong lĩnh vực xe hơi. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên BMW dẫn đầu. BMW biết cách làm cho khách hàng thấy được sự khác biệt của mình đối với các hãng khác, trong khi vẫn mang đến một sản phẩm có tính truyền thống. Là một thương hiệu lớn trên thế giới, BMW đã kiên định suốt thời gian dài để tìm ra điều tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa của thương hiệu, ở những thị trường cạnh tranh. Giám đốc tài chính của BMW - kỳ vọng doanh số ôtô thuần điện của tập đoàn này sẽ đạt 400.000 xe vào năm tới giữa bối cảnh nhu cầu xe điện tiếp tục tăng nhanh và chuỗi cung ứng đã bớt căng thẳng hơn. Trong buổi họp diễn ra hồi đầu tuần, lãnh đạo BMW cũng thừa nhận 2022 là một năm đầy biến động của nhà sản xuất ôtô nước Đức, mặt khác vẫn lạc quan khi cho rằng mọi thứ đang dần trở nên khởi sắc. BMW dự kiến vẫn tiếp tục chịu những áp lực tương tự cho đến hết năm nay. Tuy nhiên kể từ 2023, tập đoàn ôtô Đức tin rằng họ có thể đạt được một bước nhảy vọt mới về doanh số của nhóm ôtô thuần điện. Sau 2 tháng đầu năm, lượng ôtô thuần điện mà BMW bán được đã đạt 75.891 xe, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tập đoàn này kỳ vọng doanh số ôtô điện trong năm nay sẽ đạt từ 240.000 đến 245.000 xe, cao hơn gấp đôi so với chỉ 104.000 xe hồi năm 2022, đồng thời chiếm 10% thị phần ôtô điện toàn cầu.

BMW
thậm chí còn đặt mục tiêu xa hơn khi kỳ vọng lượng ôtô thuần điện bán ra trong năm 2023 sẽ đạt mốc 400.000 chiếc. BMW đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ đưa doanh số ôtô điện đạt 50% tổng doanh số bán hàng của hãng. Với lượng sản phẩm EV sắp ra mắt khá đa dạng từ các thương hiệu thành viên như Rolls-Royce Spectre, BMW i5 hay MINI Countryman, chuyên trang Electrek đánh giá mục tiêu doanh số 400.000 ôtô điện mà tập đoàn BMW đặt ra cho năm 2023 là hoàn toàn khả thi.

BMW
BMW
BMW

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy