Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Jaguar

Thương hiệu Jaguar được William Lyons và William Walmsley xây dựng từ những năm 30 bằng niềm đam mê không ngừng nghỉ dành cho ô tô. Sau khi đổi tên và ra mắt tại khách sạn Mayfair, London, SS Jaguar nhanh chóng thu về nhiều đơn đặt hàng nhờ sản phẩm chất lượng và giá bán hợp lý. Dù lịch sử hãng xe trải qua nhiều thăng trầm, Jaguar vẫn trung thành với tiêu chí thiết kế ra những mẫu xe sang trọng kết hợp với công nghệ hiện đại. Hãng cũng không làm mất đi những giá trị mà Lyons đã theo đuổi cho đến khi ông qua đời vào năm 1985.


Hiện tại, thương hiệu xe Anh Quốc vẫn tiếp tục phát triển và nổi tiếng với dòng xe thể thao cũng như xe hạng sang cho doanh nhân thành đạt. Jaguar giống như danh tính thực sự khi nói đến các thương hiệu xe hơi đắt tiền, Jaguar là tên gọi khác của sự sang trọng và tiện nghi mà bạn hãy tận hưởng trên chiếc ô tô của mình nếu được dán nhãn Jaguar. Thương hiệu này được biết đến rộng rãi với những món đồ thanh lịch với thông số kỹ thuật mạnh mẽ và phong cách sống xa hoa. Jaguar nằm trong danh sách những thương hiệu xe hơi đắt tiền với vẻ ngoài sang trọng vì sản xuất những chiếc sedan và xe thể thao chất lượng cao và cả SUV là một bộ sưu tập gần đây. Không bắt buộc rằng mọi sáng tạo đều xứng đáng như nhau bởi vì nó phụ thuộc vào sự sáng tạo tổng thể, sự thoải mái và giá cả nữa. Jaguar Land Rover đã là một điểm sáng hiếm hoi đại diện công nghiệp ô tô Anh quốc khi bứt phá về doanh thu trong quý cuối cùng của năm 2022. Hãng xe hạng sang Jaguar Land Rover (JLR) đã có báo cáo lợi nhuận trước thuế đạt 265 triệu bảng Anh (khoảng 326 triệu Đô la) trong 3 tháng cuối cùng của năm 2022. Điều này có được là nhờ Jaguar Land Rover đã cải thiện nguồn cung chất bán dẫn trong khâu sản xuất, từ đó thúc đẩy tăng sản lượng xe cung cấp ra thị trường, cùng các tác động tích cực từ thị trường tài chính. Doanh số của các mẫu Range Rover và Range Rover Sport mới đều tăng gần gấp đôi.


Trong năm mới 2023, Jaguar vẫn còn phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, đặc biệt là trong vấn đề chiến lược phát triển xe điện giữa bối cảnh nhân sự trụ cột có nhiều biến động. Thierry Bollore, người đã lãnh đạo hãng trong vòng chưa đầy 2 năm, đã tuyên bố rời vị trí từ tháng 11 năm ngoái. Hiện nay, công việc đang được tiếp quản tạm thời trong tay Adrian Mardell.

Jaguar
Jaguar
Jaguar

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy