Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Infiniti

Để cùng hòa nhập và chiếm thị phần trên phân khúc xe hạng sang. Có riêng cho mình những nhánh con chuyên các dòng xe cao cấp như Lexus-Toyota, Acura-Honda. Thì với Nissan cũng không là ngoại lệ. Khi đã góp mặt trên thị trường phân khúc xe hơi cao cấp với thương hiệu Infiniti, nhắm vào thị phần màu mỡ này. Nổi tiếng với các loại như coupe, sedan và SUV và những đánh giá tốt theo các nhà phê bình.

Khi xét về thứ hạng, những chiếc xe này của Infiniti cũng phải xếp hạng trung bình vì giá cả, nhưng khả năng vận hành luôn ở mức tốt hoặc trung bình và chất lượng cũng tương đối ổn. Đối với mục đích an toàn, Infiniti là tốt nhất vì hãng quan tâm đến công nghệ nội thất và các vấn đề an toàn, vì vậy Infiniti thường đạt điểm tin cậy cao. Không còn nghi ngờ gì nữa, Infiniti là một trong những thương hiệu xe hơi đắt tiền vì nó thuộc sở hữu của Nissan, một thương hiệu xe hơi cao cấp. Infiniti đã bán được hơn 117.000 xe trong một năm tại Mỹ như G35 coupe và các loại khác. Là một phần của thương hiệu hạng sang Nissan, những chiếc xe của Infiniti được các đối tác mới sửa đổi để có nội thất tốt hơn và các tính năng như hệ thống treo mềm hơn, thiết bị âm thanh tốt hơn, nội thất cải tiến sử dụng chất liệu da và hệ thống định vị tốt hơn. Năm 2022, doanh số bán hàng của Infiniti đã tăng mạnh so với năm 2021. Trong năm 2022, hãng ô tô Infiniti đã bán hơn 1,2 triệu xe trên toàn thế giới, đạt mức cao nhất trong nhiều năm vừa qua. Tăng trưởng bán hàng của Infiniti được góp phần bởi một loạt các chương trình khuyến mãi và dịch vụ khác. Các chương trình khuyến mãi đã đẩy mạnh sức hút của Infiniti trong các nước trên thế giới. Infiniti cũng tăng cường việc bảo trì xe và các dịch vụ hậu mãi, giúp họ tăng độ tin cậy của khách hàng với hãng.

Một số cộng tác cũng đã góp phần vào sự tăng trưởng bán hàng của Infiniti. Họ đã cộng tác với nhiều nhà cung cấp nội thất và cài đặt hệ thống âm thanh cho xe của họ. Điều này đã giúp hãng cải thiện đáng kể trải nghiệm hành khách trên xe của họ. Tổng thể, doanh số bán hàng của Infiniti năm 2022 đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm qua.

Infiniti
Infiniti
Infiniti

Top 10 Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới năm 2023

  1. top 1 Bentley
  2. top 2 Maserati
  3. top 3 Jaguar
  4. top 4 Porsche
  5. top 5 Land Rover
  6. top 6 Volvo
  7. top 7 Lincoln
  8. top 8 Infiniti
  9. top 9 Audi
  10. top 10 BMW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy