Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion

Be Plain là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, được biết đến như một Clean Brand + Eco, hãng luôn đem đến người dùng những sản phẩm thân thiện, lành tính. Với tiêu chí đưa vào sản phẩm những essential ingredients (thành phần thiết yếu) để khắc phục những vấn đề da, đảm không sử dụng chất gây hại trong sản phẩm. Trong đó Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion cũng được rất nhiều các tín đồ mỹ phẩm tại Hàn Quốc và các quốc gia trên thế giới ưa chuộng.


Thành phần:

  • Anthemis Nobilis Flower Extract, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Stearate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Laminaria Japonica Extract, Eclipta Prostrata Leaf Extract, Centella Asiatica Extract.


Công dụng:

  • Lotion chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe, mềm mịn, đồng thời giúp bảo vệ da trước các tác nhân dị ứng bên ngoài.
  • Lotion Curél Dưỡng Da Cấp Ẩm Chuyên Sâu II là loại lotion dưỡng da cấp ẩm dạng nước, thấm nhanh tạo cảm giác mát da và không nhờn rít.
  • Sản phẩm của Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da.
  • Nó không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng.
  • Giúp cải thiện làn da khô ráp và là bước đệm giúp cho các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ sâu vào da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sau bước làm sạch, toner, tẩy da chết hóa học, tinh chất.
  • Sử dụng trước bước kem dưỡng và kem chống nắng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-beplain-Chiết-xuất-Hoa-Cúc-làm-dịu-và-nuôi-dưỡng-làn-da-150ml-i.468195803.6892024025?

Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion
Beplain Chamomile PH-Balanced Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy