Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion

Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô, không có hương thơm, có công dụng trong việc cân bằng độ ẩm cho da và không gây kích ứng nên được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng. Sản phẩm dành riêng cho da khô và nhạy cảm.


Thành phần:

  • Allantoin, Purified Water, Glycerin, BG, Betaine, Eucalyptus Extract, POE Methyl Glucoside, PEG 1540, Succinic Acid, Arginine, POE Hydrogenated Castor Oil, Paraben


Công dụng:

  • Thành phần chứa chiết xuất từ cây Khuynh Diệp giúp ngấm sâu vào bên trong da làm da trở nên mịn màng. Mang đến độ ẩm đầy đủ và bảo vệ da khỏi những kích thích từ bên ngoài.
  • Giúp cải thiện chức năng bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu và dưỡng ẩm cho da cho da căng mọng mềm mướt, thích hợp với da khô.
  • Bên cạnh thành phần chính, lotion dưỡng da này còn có thêm những tinh chất từ cây bạch đàn nên dễ dàng thấm sâu vào làn da bị sừng hóa, giúp da căng mịn, giàu độ ẩm, chống viêm và tái tạo làn da mới nhưng không gây kích ứng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
  • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


Link đặt hàng: shopee.vn/Lotion-Dưỡng-Da-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-III-Curel-Intensive-Moisture-Care-Moisture-Lotion-III-Enrich-150ml-i.158580648.2376057934?

Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô
Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion là một loại lotion chứa hydrat khô
Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion
Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy